คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 สำหรับวงเงินซื้อสินค้าของลูกค้า AIS ระบบรายเดือนระบบจะทำการกำหนดวงเงินการใช้งานสำหรับซื้อสินค้าและบริการ ที่ AIS ให้บริการในรูปแบบรับชำระเงินแทนและเรียกเก็บผ่านบิล AIS วงเงินซื้อสินค้า เป็นวงเงินที่อยู่ภายใต้วงเงินโทรศัพท์ของลูกค้า
+ วงเงินซื้อสินค้ายึดจากอายุการใช้งานในระบบ
น้อยกว่า 5 เดือน จะได้รับวงเงินการใช้งาน 20% ของวงเงินโทรศัพท์แต่ไม่เกิน 200 บาท
เดือนที่ 5 เป็นต้นไป ระบบจะปรับวงเงินการใช้งาน 20% ของวงเงินโทรศัพท์แต่ไม่เกิน 4,000 บาท
คุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วสมาร์ท-บรเมศจะรีบตรวจสอบวงเงินให้ทันทีครับ
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 สำหรับวงเงินซื้อสินค้าของลูกค้า AIS ระบบรายเดือนระบบจะทำการกำหนดวงเงินการใช้งานสำหรับซื้อสินค้าและบริการ ที่ AIS ให้บริการในรูปแบบรับชำระเงินแทนและเรียกเก็บผ่านบิล AIS วงเงินซื้อสินค้า เป็นวงเงินที่อยู่ภายใต้วงเงินโทรศัพท์ของลูกค้า
+ วงเงินซื้อสินค้ายึดจากอายุการใช้งานในระบบ
น้อยกว่า 5 เดือน จะได้รับวงเงินการใช้งาน 20% ของวงเงินโทรศัพท์แต่ไม่เกิน 200 บาท
เดือนที่ 5 เป็นต้นไป ระบบจะปรับวงเงินการใช้งาน 20% ของวงเงินโทรศัพท์แต่ไม่เกิน 4,000 บาท
คุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วสมาร์ท-บรเมศจะรีบตรวจสอบวงเงินให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
ไม่ได้ค้างค่าชำระแต่ทำไมซื้อไม่ได้