ไม่ได้ค้างค่าชำระแต่ทำไมซื้อไม่ได้

กระทู้คำถาม
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ EA Mobile FC 5 (EA SPORTS FC Mobile) คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update

สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7929019  สำหรับวงเงินซื้อสินค้าของลูกค้า AIS ระบบรายเดือนระบบจะทำการกำหนดวงเงินการใช้งานสำหรับซื้อสินค้าและบริการ ที่ AIS ให้บริการในรูปแบบรับชำระเงินแทนและเรียกเก็บผ่านบิล AIS  วงเงินซื้อสินค้า เป็นวงเงินที่อยู่ภายใต้วงเงินโทรศัพท์ของลูกค้า

+ วงเงินซื้อสินค้ายึดจากอายุการใช้งานในระบบ
น้อยกว่า 5 เดือน จะได้รับวงเงินการใช้งาน 20% ของวงเงินโทรศัพท์แต่ไม่เกิน 200 บาท
เดือนที่ 5 เป็นต้นไป ระบบจะปรับวงเงินการใช้งาน 20% ของวงเงินโทรศัพท์แต่ไม่เกิน 4,000 บาท  

คุณ สมาชิกหมายเลข 7929019 สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ  หลังจากได้รับข้อมูลแล้วสมาร์ท-บรเมศจะรีบตรวจสอบวงเงินให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่