ขอร้องเรียน พนักงาน ธนาคารสีม่วง แซงคิว 9/1/67

วันนี้ 9/1/67 ได้เข้าใช้บริการธนาคารสีม่วงในห้าง เพื่อเปิดบัญชี กดคิว B0065 ตั้งแต่ 15.27 คิวได้มาถึง B0064 เวลา 16.24 ซึ่งเหลืออีกคิวเดียวก็จะถึงคิว ระหว่างนั้น ได้มีลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่น 2คน ที่กดคิวไว้ที่  B0070 ขึ้นไป แต่พอคู่ค้าชาวเกาหลีของผู้หญิงวัยรุ่น มาถึง เหมือนจะรอไม่ได้ เลยเดินไปขอแซงคิวที่พนักงานผู้หญิงที่ตู้กดคิว แต่พนักงานผู้หญิงไม่ให้ บอกต้องรอตามคิว  ผู้หญิงวัยรุ่นกลับมาเดินไปขอพนักงานผู้ชายที่โต๊ะเบอร์ 8 เสร็จแล้วก็กลับมานั่งรอ ผ่านไป 1 นาที มีการพยักหน้าให้กัน แล้วก็เดินเข้าไปใช้บริการเลย  ซึ่งผมอารมณ์เสียมาก แต่ไม่ได้โวยวายอะไรมาก แค่บอกกับพนักงานอีกคนว่าโดนแซงคิว พนักงานจึงมาเปิดโต๊ะทำธุรกรรมให้
      ผมไม่อยากโวยวายเพราะจะรบกวนลูกค้าคนอื่น มีลูกค้าต่างชาติอีกคนโมโห ปาบัตรคิวทิ้งแล้วเดินออกไป รอนาน รอได้ รอมา 1 ชั่วโมง แต่รับไม่ได้ที่พนักงานอนุญาตให้แซงคิว  ถ้าลูกค้าขอแค่ปฏิเสธไป ว่าให้รอตามคิวเหมือนพนักงานคนแรก ผมสังเกตทุกอย่าง และให้เกียรติทุกคน ไม่โวยวายพนักงานคนอื่น เพราะถ้าโวยวายไป คิวหลังๆก็จะยิ่งช้าไปกันใหญ่ อยากให้ทางธนาคารได้ตักเตือนอบรมพนักงานให้เคร่งครัดสิ่งเล็กๆน้อยๆ เพราะมีผลต่อภาพรวมองค์กร มีลูกค้าหลายท่านรับไม่ได้นะครับ ถ้าพนักงานให้แซงคิวต่อหน้า ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่