พอดีได้มาจากแอพ agent จองตั๋วมาเลยมาแบ่งปันนะคะ
หลังจากพยายามด้วยตัวเองมาเกือบ 3-4 ชม. อันนี้ สงสัยจะบังเอิญ ทำตามเอเจ้นท์ ได้คุยกับคนเลย รอ 1 คิว / ลองดูกันนะคะ
1. เข้าหน้าเว็บ
2. คลิก "แชทกับ Bo" ที่เป็นไอคอนรูปผู้ชายใส่แว่น อยู่มุมขวาล่างของเว็บไซต์
3. คลิกเลือก "การเดินทาง"
4. เลือก เที่ยวบินของแอร์เอเชีย
5. เลื่อนไปยังขวาสุดแล้วคลิกเลือก "เลือกข้อร้องเรียน (complaint)"
6. ใส่ชื่อ อีเมล และตอบว่าไม่มีหมายเลขการจอง
7. คลิกเลือกประเภทความเห็น: ประสบการณ์การจอง
8. คลิกเลือก "การชำระเงิน"
9. คลิกเลือก "ชำระเงินไม่ได้"
10. อธิบายสั้นๆโดยสามารถพิมพ์อะไรก็ได้
11. อัพโหลดรูปอะไรก็ได้ (ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับเรื่องที่จะแจ้ง)
12. จะมีเจ้าหน้าที่มารับเรื่องทันที (รอประมาณนึงเพราะใช้เวลานาน)หลังจากนั้น รอเจ้าหน้าที่มาพูดคุย
เค้าให้เบอร์ติดต่อมาด้วยนะคะ แต่ยังไม่ได้ลอง
ท่านสามารถติดต่อสายการบินไทยแอร์เอเชียได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 02-0297866 และฝากคำถามของท่านไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ติดต่อ Airasia คุยกับคน ไม่ใช่พี่ Bo (มค.2567)
หลังจากพยายามด้วยตัวเองมาเกือบ 3-4 ชม. อันนี้ สงสัยจะบังเอิญ ทำตามเอเจ้นท์ ได้คุยกับคนเลย รอ 1 คิว / ลองดูกันนะคะ
1. เข้าหน้าเว็บ
2. คลิก "แชทกับ Bo" ที่เป็นไอคอนรูปผู้ชายใส่แว่น อยู่มุมขวาล่างของเว็บไซต์
3. คลิกเลือก "การเดินทาง"
4. เลือก เที่ยวบินของแอร์เอเชีย
5. เลื่อนไปยังขวาสุดแล้วคลิกเลือก "เลือกข้อร้องเรียน (complaint)"
6. ใส่ชื่อ อีเมล และตอบว่าไม่มีหมายเลขการจอง
7. คลิกเลือกประเภทความเห็น: ประสบการณ์การจอง
8. คลิกเลือก "การชำระเงิน"
9. คลิกเลือก "ชำระเงินไม่ได้"
10. อธิบายสั้นๆโดยสามารถพิมพ์อะไรก็ได้
11. อัพโหลดรูปอะไรก็ได้ (ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับเรื่องที่จะแจ้ง)
12. จะมีเจ้าหน้าที่มารับเรื่องทันที (รอประมาณนึงเพราะใช้เวลานาน)หลังจากนั้น รอเจ้าหน้าที่มาพูดคุย
เค้าให้เบอร์ติดต่อมาด้วยนะคะ แต่ยังไม่ได้ลอง
ท่านสามารถติดต่อสายการบินไทยแอร์เอเชียได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 02-0297866 และฝากคำถามของท่านไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ