คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนตัว เวลาจ่ายเงิน Citibank ผมแสกนจ่าย QR Code หลังบัตร เงินเข้าเลยนะครับ ไม่เคยไม่ปัญหาเลยสักครั้ง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขออนุญาตขอความเห็น + ด่าไปในตัวนะคะ บัตรเครดิต Citi คือแย่มากกกกกกกก ระบบห่วย เซอร์วิสก็
ปรากฏว่า 3 อาทิตย์ต่อมา เงินที่จ่ายไปเด้งกลับ ธนาคารที่เราใช้จ่ายเงินบอกว่า เป็นที่ปลายทาง คือเป็นที่ citi
แต่คือ มันเพิ่งเด้งกลับหลังจากจ่ายไป 3 อาทิตย์ กลายเป็นเลยกำหนดชำระของอีกเดือน เจอดอกเบี้ยทบเข้าไป
เราก็กัดฟันจ่ายไปเพราะรำคาญ พอดีอยู่ต่างประเทศ ติดต่อโทรไม่ได้ ก็เลยใช้เมลในระบบร้องเรียนไป
ก็ได้คำตอบมาว่า เรื่องดอกเบี้ยติดต่อผ่านช่องทางนี้ไม่ได้ ต้องโทรเท่านั้น คือแบบ กลอกตา ถ้าอั๊วโทรได้ อั๊วจะส่งอีเมลให้โง่ทำไมวะ
แล้วคือ ส่งข้อมูลหากันในบริษัทไม่ได้เหรอ เราเข้าใจนะในมุมหลังบ้านธนาคาร แบ่งแบบนี้มัน efficient กว่า แต่แล้วลูกค้าที่โทรไม่ได้คือต้องทำไงวะ
อันนี้เป็นพาร์ทที่ขอความเห็น เผื่อมีใครรู้นะคะ รบกวนด้วย
อ่ะด่าต่อ เรื่อง
ทำไมระบบมันห่วยงี้วะ ธนาคารประสาโง่อะไร ทั้งที่อั๊วจ่ายแล้ว แต่ระบบของ
กลับไทยอย่างแรกที่จะทำคือยกเลิกบัตรเครดิตกับธนาคารโง่ๆนี่ให้หมด มีหลายบัตรด้วย ลาก่อย ฟัคยู
เออบ่นปนด่าจบแล้ว ขอบคุณค่ะ olo