คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7926126
สมาร์ท-ตะวัน ยินดีให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการโทรในหมายเลข ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อทสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลปัญหาการโทรผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใยจากสมาร์ท-ตะวัน และ AIS ครับ
สมาร์ท-ตะวัน ยินดีให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการโทรในหมายเลข ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อทสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลปัญหาการโทรผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใยจากสมาร์ท-ตะวัน และ AIS ครับ

แสดงความคิดเห็น
การโทรมีปัญหา โทรเข้าไม่ได้ ไม่มีการแจ้งเตือน แต่โทรออกได้ตามปกติ
ใช้โทรศัพท์ iPhone 7 Plus เครื่อข่าย AIS รายเดือนค่ะ รบกวนพี่รู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻🥹