หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตช่างAIS ยังไงโทร1175 ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยแย่มาก!!!!
พอดีการไฟฟ้าทำการย้ายเสาไฟเราจะติดต่อช่างหรืออะไรยังไงโทร1175 ไม่ได้อะไรเลยค่ะ มีข้อความเข้ามาตามรูปเราเข้าแอพดูไม่เห็นจะมีอะไร ปัญหาคือเราจำเป็นใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานยุ่งยากมากมีปัญหาตลอดAISFibre
สมาชิกหมายเลข 8910318
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้านAis
ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจหลังเที่ยงใช่ไหมคะถึงจะไม่โดนเรียกคืนส่วนลดค่าติดตั้ง 4,800 บาท กรณี ยกเลิกก่อนครบอายุสัญญา 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 8317364
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
เมื่อไหร่ Ais จะรับสายผม เวลาผม เงินผม ใันไม่มีค่าหรอครับ
ให้เน็ตกากอย่างเดียวก็พอครับ ระบบหลังบ้านไม่ต้องกาก เดี๋ยวมันจะ Perfect เกินไป ลูกค้าโทรไปด่าเยอะสินะครับ เพราะเห็นคนด่ากันเต็มเพจ เต็มกลุ่ม พนักงานก็หามีความรู้ไม่ โทษอุปกรณ์ ทั้งที่ผมมี2หลัง อุปกรณ์
ต้นไม้ในใจกลางโลก
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
ต้องทำอย่างไรกับกล่อง Playbox หลังจากยกเลิก AISFibre ถ้า ....
หลังจากเรายกเลิก AISFibre แล้ว ต้องทำอย่างไรกับกล่อง Playbox ถ้า ... 1. กล่อง Playbox เสีย ใช้ไม่ได้ 2. Remote เสีย ใช้ไม่ได้ 3. อุปกรณ์ประกอบบางอย่างหายไป เช่น สาย LAN , สาย HDMI หรือถ้าใช้ A
สมาชิกหมายเลข 876488
AIS FIBRE ย้ายเน็ตคอนโดเดิมห้องใหม่ ต้องเสีย4400เลยหรอคะ?
พอดีว่าพึ่งติดตั้งเน็ต AIS FIBRE ไปได้ 1 เดือนค่ะ สัญญา 12 เดือน แต่คราวนี้มีเหตุจำเป็นที่ต้องย้ายห้องใหม่แต่คอนโดเดิมเลยจะขอย้ายเน็ตไปห้องใหม่ซึ่งห้องใหม่ได้สอบถามจากเจ้าของห้องแล้วว่าใช้เน็ตAISและโป
สมาชิกหมายเลข 1623074
ขอโปรเน็ตบ้าน ลด 50% ตอนนี้หมดสัญญาแล้วค่ะ
ตอนนี้ใช้โปรเน็ตบ้าน AIS อยู่ค่ะ 249 บาท เน็ต 50/20 รู้สึกว่าน้อยไปมากกก มีของค่ายไหนให้โปรเน็ตมากกว่านี้ ราคาดีๆไหมคะ ตอนนี้หมดสัญญากับ AIS แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8942932
AIS 3BB Fibre ถ้าต้องการทราบสัญญาติดตั้ง อินเทอร์เน็ตล่าสุด สามารถดูได้ช่องทางไหนบ้างครับ
สวัสดีครับ ผมต้องการทราบว่า ผมใช้ App 3bb member สามารถดูได้ไหมหรือมีช่องทางไหนบ้างไหมครับ ถ้าติดสัญญาจะมีค่าธรรมเนียมหรือค่ายกเลิกอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3069625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์