หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถยกเลิก ais fibre และ คืนอุปกรณ์ที่ต่างจังหวัดได้ไหม
หากติดตั้ง ais fibre และครบสัญญาแล้วจะทำการยกเลิก สามารถทำการยกเลิกและคืนอุปกรณ์ที่ ais shop, telewiz ได้ทุกสาขาทั่วประเทศหรือเปล่าครับ หรือต้องเป็นจังหวัดเดียว
สมาชิกหมายเลข 5438446
Ais fibre จะครบสัญญา
วันนี้เจ้าหน้าที่ ais โทรมาบอกว่าเสนอ package aisfibre แทนตัวเก่าที่ใช้อยู่จะหมดอายุอีก 11 เดือน แต่ยังไม่ได้ตอบรับ อยากรู้ ดันี้ครับ (อินเทอร์เน็ตหมายเลข 8801635932) 1. Speed 1000/200. ต้องเปลี
สมาชิกหมายเลข 767778
รบกวน ais fibre ที่บ้านเใช้ไม่ได้
เข้าเน็ตไม่ได้ สัญญาไฟดวง internet ไม่ติดครับ
ความรู้คืออาวุธ
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
จะย้ายหอแต่ยังติดสัญญาเน็ตAisFibreไว้อยู่ประมาณ2เดือน จะต้องโดนค่าปรับหรืออะไรไหมครับ
พอดีผมใช้แพ็คเกจสัญญา24เดือนมาได้ประมาณปีกว่าๆแล้วขาดอีกประมาณ2เดือน เห็นว่าได้แพ็คเกจได้ส่วนลดค่าติดตั้งบลาๆประมาณ4800เท่ากับเป็นเดือนละ200 ผมเข้าใจถูกแล้วใช่ไหมครับ แล้วถ้าไม่ครบสัญญาจะมีค่าปรับอะไร
สมาชิกหมายเลข 5553228
[AIS Fibre] Router HG180V2 ตั้งค่า Forward Port ไม่ได้...........ทำยังไงดีครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ต Fibre AIS กล่องรับสัญญา Fibre + Router HG180V2 (192.168.1.1) เข้าไปที่ 192.168.1.1 > NAT > Virtual Servers // ในส่วนนี้ไม่มี WAN Connection ให้เลือก เพื่อ Add Forward port ในส
Felixes
AIS Fibre
การเช็คคู่สัญญาณของ AISFibre ไม่โอเคเลยเนื่องจากเราได้แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านกับ AISFibre มีการเช็คสัญญาณและนัดติดตั้งเรียบร้อยโดยทาง AIS แจ้งว่าสามารถเข้าติดตั้งได้และมีคู่สัญญาณ เราจึงทำการยกเลิกกับเจ้า
สมาชิกหมายเลข 6444056
เมื่อไหร่ Ais จะรับสายผม เวลาผม เงินผม ใันไม่มีค่าหรอครับ
ให้เน็ตกากอย่างเดียวก็พอครับ ระบบหลังบ้านไม่ต้องกาก เดี๋ยวมันจะ Perfect เกินไป ลูกค้าโทรไปด่าเยอะสินะครับ เพราะเห็นคนด่ากันเต็มเพจ เต็มกลุ่ม พนักงานก็หามีความรู้ไม่ โทษอุปกรณ์ ทั้งที่ผมมี2หลัง อุปกรณ์
ต้นไม้ในใจกลางโลก
Disney+ ต่ออายุกับ AIS
กันยายนปีที่แล้วได้สมัครโปร Disney+ Standard Yearly (AIS) 799 ต่อปี (น่าจะได้สองอุปกรณ์) ตอนนั้นโปรน่าจะพึ่งปรับมาให้ดูบนทีวีได้เลยรีบสมัคร ถ้าหมดอายุรอบนี้จะยังมีโปร 799 มั้ยครับ ถ้ามาราคาปกติเกินพ
Unexpected error
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์