หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
อยากเช็คเช็คสัญญา ais fiber ว่าใช้งานมากี่เดือนแล้วต้องเช็คที่ไหนได้บ้างครับ
พอดีอยากทราบว่าครบสัญญาเเล้วหรือยัง ยังติดสัญญาอยู่ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5244122
router ais เสีย ไช้ได้วันกว่า สามารถยกเลิกสัญญาได้ไหม
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ รอ 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 1284114
เรื่องของการล็อคอิน aisplay
ในมือถือใช้ซิมที่ผูกติดกับ เน็ตบ้าน aisfibre เวลาเปิด aisplay ทำไมไม่จำล็อคอิน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีปัญหา ผมใช้เน็ต ais มานานหลายปี แต่มาเมื่อประมาณ สองเดือนก่อน เห็นหน้าจอมือถือ มีการเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8232963
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
ชำระค่ารายเดือน AIS
พอดี ค้างค่าบริการ เนต AIS Fiber มีหนังสือ บอกยกเลิกสัญญามา ค่าปรับค่าอุปกรณ์ กล่องเร้าเตอร์ กล่อง ที่ต่อทีวี ประมาณหมื่นกว่าบาท แต่เราอยากชำระยอดที่เราค้างก่อนจะได้ไหมครับ ประมาณ 2000กว่า .
เมฆินทร์พิฆาต
AIS Fibre เสียตั้งแต่เมื่อคืน ใช้งานไม่ได้ เลื่อนมา 4 รอบแล้วครับ แย่มาก (10-มิ.ย.68)
ผมอยากสอบถามนิดนึงครับว่า ถ้าไม่แน่ใจเวลา ซ่อมเสร็จ จะรีบแจ้งลูกค้าทำไม เข้าใจว่า มันออกจากระบบอัตโนมัติ แต่มันประหลาดตั้งแต่ ตี 3 แล้วครับ คุณเป็นบริษัท เทค แต่ไม่มีความ เทค เลยครับ ลูกค้าก็รอไป คุ
pidzr
Ais fibre จะครบสัญญา
วันนี้เจ้าหน้าที่ ais โทรมาบอกว่าเสนอ package aisfibre แทนตัวเก่าที่ใช้อยู่จะหมดอายุอีก 11 เดือน แต่ยังไม่ได้ตอบรับ อยากรู้ ดันี้ครับ (อินเทอร์เน็ตหมายเลข 8801635932) 1. Speed 1000/200. ต้องเปลี
สมาชิกหมายเลข 767778
เน็ตบ้านทรู
สวัสดีค่า พอดีเน็ตบ้านตอนนี้ที่ใช่อยู่กำลังหมดอายุสัญญาแล้วเราก็ไม่ได้ใช้งานเยอะจนถึงขนาด 500/500 เลยอยากเปลี่ยนเป็น 300/300 ค่า
สมาชิกหมายเลข 2594418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์