หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถยกเลิก ais fibre และ คืนอุปกรณ์ที่ต่างจังหวัดได้ไหม
หากติดตั้ง ais fibre และครบสัญญาแล้วจะทำการยกเลิก สามารถทำการยกเลิกและคืนอุปกรณ์ที่ ais shop, telewiz ได้ทุกสาขาทั่วประเทศหรือเปล่าครับ หรือต้องเป็นจังหวัดเดียว
สมาชิกหมายเลข 5438446
สอบถามหน่อยครับ 3bb ตอนนี้ติดต่อ call center ยากเหมือน aisfibre มั้ยครับ เห็นมันเป็นเจ้าเดียวกัน
พอดีมีปัญหาอยากเปลี่ยนโปรติดต่อยากมาก กว่าจะติดต่อกลับมาก็ 3 วันมั้ง นี่เน็ตมีปัญหา ก็หามนุษย์คุยด้วยไม่ได้ หรือถ้าได้คุยก็เหมือนคุยกับบอท รีเซ็ทเร้าเตอร์ ใช้ wifi แบบไหน เรื่องเบสิคแบบนี้รู้หมดแล้วคร
strikerkung
สัญญานAISมาๆหายๆเป็นเดือนแล้วแก้ยังไง
สัญญานมือถือเป็นอะไรก็ไม่รู้อ่ะครับ มันมาๆหายๆใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ตั้งแต่วันที่27พฤษภาคม จนถึงวันนี้ แจ้งวิศวกรไปประมาณ10กว่ารอบจนกดไปแล้วอุ่นใจบอกว่าวิศวกรกำลังรีบดำเนินการให้อยู่ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยด
สมาชิกหมายเลข 8629869
ขอโปรเน็ตบ้าน ลด 50% ตอนนี้หมดสัญญาแล้วค่ะ
ตอนนี้ใช้โปรเน็ตบ้าน AIS อยู่ค่ะ 249 บาท เน็ต 50/20 รู้สึกว่าน้อยไปมากกก มีของค่ายไหนให้โปรเน็ตมากกว่านี้ ราคาดีๆไหมคะ ตอนนี้หมดสัญญากับ AIS แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8942932
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
AIS FIBRE WI-FI ใช้งานไม่ได้
///ช่วยด้วยค่ะ ไวไฟเล่นไม่ได้ พอเชื่อมก็ขึ้นแบบนี้เกิดอะไรขึ้นหรอคะ////ขณะนี้ท่านไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้! โปรดปิดอุปกรณ์เราท์เตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป็นเวลา 5นาที&ens
สมาชิกหมายเลข 8325389
forward port ais ด้วย thddns
รบกวนสอบถามครับ ทาง ais ยังมีบริการ thddns อยู่มั้ยครับ ลองสมัครไป แต่ว่าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยัน โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยอกว่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง รอครบ1 วันยังไม่ได้รับการตืดต่อกลับ โทรไป อีกร
teerasak_tk
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
วันนี้ 1 มิ.ย. 68 เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เวลา 18.50 แล้วก็มีข้อเด้งมาแจ้งเตือนว่าเน็ตบ้านมีปัญหา เราก็เลยไปแจ้งปัญหาใน my ais ตามปกติ ที่เคยทำบ่อยๆ( เพราะใช้ไม่ได้บ่อยมาก) แต่กลับพบว่าคิวที่เร็ว
สมาชิกหมายเลข 8870732
ทำไมสัญญา ais ที่บ้านไม่เสถียร
เเถวบ้านผมเดี๋ยว 3G 5G ตอนนี้3G มันค้างยาวๆเเล้ว เเก้ปัญหาให้หน่อยได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8742466
เปิดใช้สัญญานชั่วคราวAis
880589730 ขอเปิดใช้บริการชั่วคราวได้ไหมคะ #Ais
สมาชิกหมายเลข 8918765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aisfibre ตอบแบบนี้เรียกว่า "ผิดสัญญา" ได้มั้ยครับ แค่เปลี่ยนโปร ไม่ได้เปลี่ยนอุปกร์ ไม่ได้เพิ่มอุปกรณ์