หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aisfibre ถามตั้งแต่ 4 มกราคม วันนี้ 8 มกราคม แล้ว แบบนี้เรียกเร่งด่วน?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
มีข่าวดีปีใหม่มาบอก AIS Fibre จะดำเนินการอัพสปีดลูกค้าเน็ตบ้าน AIS ขึ้น 1 ระดับ ตั้งแต่ 6 ธ.ค. 61 ถึง 31 ม.ค. 62
มีข่าวดีปีใหม่มาบอกชาว #AISFibre เช่นเดียวกับปีที่แล้ว AISFibre จะดำเนินการอัพสปีดลูกค้าเน็ตบ้าน AIS ขึ้น 1 ระดับ (ยกเว้นลูกค้า FTTB ที่มีข้อจำกัดจากคุณภาพสายนำสัญญาณ , ลูกค้านิติบุคคลและลูกค้า Power
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
เน็ตบ้าน ais fibre มีปัญหา
ติดต่อ 1175 ไปแล้วงานไม่คีบหน้าเลยครับ เน็ตช้าแบบช้าแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่ติดตั้งมา ใครเคยเจอปัญหานี้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 9127909
Ais fibre ใช้งานไม่ได้
วันนี้เนต aisfibre ใช้งานไม่ได้หลายชั่วโมงแล้ว ไม่ทราบ ais มีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ
nongmzaa2
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ขอ 4G 20Mbps ชดเชยทดแทนชั่วคราวได้ไหม WFH ทำอะไรไม่ได้เลย
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8712000784 ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง แ
ออเจ้า
ติดต่อ AIRfibre ค่ะ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่aisfibreติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751759
ถ้าเปลี่ยนสัญญาเน็ตบ้าน AIS fiber ยังมี เราเตอร์อินเตอร์เน็ต ที่เราต้องได้รับเพิ่มช่างจะเข้ามาให้ ภายในกี่วันครับ
ผมไปเปลี่ยนสัญญา AIS fiber จากโปรโมชั่นเดิม เราจะได้ Router internet 1 เครื่อง Playbox 1 เครื่อง . วันที่ 20 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปทำการ เปลี่ยนโปร ใหม่ ที่จะต้องได้ Router internet 2 เครื
สมาชิกหมายเลข 7012744
เนตบ้านเอไอเอส
เนตบ้านใช้ไม่ได้ครับของเอไอเอส ที่กล่องไม้มีตัวสัญญาณinternetครับ เป็นบ่อยแก้ไขให้ด่วนครับจะใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 5801028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aisfibre ถามตั้งแต่ 4 มกราคม วันนี้ 8 มกราคม แล้ว แบบนี้เรียกเร่งด่วน?