โดนมิจฉาชีพ เอาบัตรไปใช้ซื้อของทางเน็ต แล้วแจ้งธนาคารไปแล้ว แต่ธนาคารไม่ทำอะไรให้เลย โทรตามเรื่องก็บอกแค่กำลังดำเนินการ จะส่งดำเนินการเร่งด่วนทุกรอบที่โทรตามมีแต่คำพูดแบบนี้ เสียความรู้สึกสุดสุด ธนาคาไม่ปลอดภัยไม่สนใจความเดือดร้อนลูกค้าเลย การแจ้งทักทวงรายการใช้บัตร มันใช้เวลานานมากเลยหรอ ติดต่อร้านค้า เราติดต่อเองไม่ถึง 10นาที แต่ธนาคารอ้างว่าติดวันหยุดยาว ถึงกลับมาทำงานเมื่อวันที่2 คืออะไร แล้วบอกเรื่องไม่เร่งด่วน เงินเดือนหายไปเลยทั้งเดือนไม่เร่งด้วย ร้านค้าบอกต้องเป็นธนาคารติดต่อถึงจะคืนเงินให้ได้ แต่ทำไมธนาคารไม่ติดต่อสักที กสิกรไทย ที่เคยคิดว่าดี สุดท้ายแย่แย่มาก ไม่ตามเรื่องอะไรให้เลย
กสิกร ทำไมทำงานช้า