โดน Hack บัญชี Epic games ทำยังไงดี??

สวัสดีครับ เรื่องมันเป็นอย่างนี้นะครับ ผมเป็นคนไม่ค่อยได้เข้ามาเช็คอีเมลเท่าไหร่
จนวันนึง ผมจะเข้า ไปรับเกมฟรีใน Epic อยู่ดีๆ Epic ก็ให้ผมสมัคร แอคเค้าใหม่ ผมก็กรอกๆไป เริ่มแปลกๆตรงมันถาม วันเดือนปีเกิดนี่แหละ
สุดท้าย เป็นผมสร้างไอดีใหม่เฉยเลย แล้วไอดีเก่าผมหายไปไหน ทำไมใส่ Email เดิมแล้วเข้าไม่ได้ต้องสมัครใหม่ เสมือน Email นี้ไม่เคยอยู่ในระบบของ Epic ผมก็งง เลยลองไปค้น Email เก่าๆ ที่ Epic ส่งมา ปรากฏว่า ไม่มีเลย หายไปทั้งหมด เลยไปคุ้ยใน ถังขยะ ของ Email สรุปเจอครับ โดนลบเพียบ แล้วเป็นในนั้นมี เมลที่ Hacker ทำการขอเปลี่ยนที่อยู่อีเมลใหม่ด้วย  คือ ไอคนแฮค มันลบ Email ของผมหมดเลย ทุกฉบับ ผมเลยกู้ออกมา เฉพาะ ของ Epic เพราะคิดว่าต้องใช้ทำอะไรสักอย่างได้แน่ เจ้า hacker มันเล่นเอา Email เก่าที่ผูกกับ Epic ผมออก แล้วเปลี่ยนไปใช้ของมันแทน ทำให้ Email นั้นของผมเสมือนไม่เคยอยู่ในระบบ Epic อ่อลืมบอกครับ ชื่อ User Epicเก่าผมที่โดนHack ผมคือ FAH41 ตอนสร้างใหม่มันก็แจ้งว่า ซ้ำ ผมเลยตั้ง FAH42 พอเอา ชื่อ FAH41 ไปเสิชเพิ่มเพื่อนใน Epic ก็ขึ้นแต่ เป็น Private หมด
ผมทำเรื่องติดต่อไปแล้วแต่เงียบหาย ตั้งแต่วันที่ 4 เที่ยงคืน 55 นาที จนวันนี้ ก็ เกือบ 4 วันแล้ว ผมกลัวว่ามันจะ ลบ Account ของผมมากๆ
อยากทราบว่า มีทางไหนที่จะ ดำเนินได้อีกไหมครับ ผมร้อนใจมากๆเลยตอนนี้

ปล. Email ที่โดนเปลี่ยนคือ fargood99_2009@hotmail.com ที่ตอนนี้เป็น Email ที่ใช้ผูกกับ account ที่สร้างใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่