คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 07/01/2023 เวลา 18.49น. สมายล์-หทัยชนก ดูแลทางหลังไมค์และส่งเรื่องไปยังหน่วยงาน FIBRE เพื่อดูแลเรียบร้อยนะคะ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7925052
สมาร์ท-ชาริดติ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เพื่อการประสานงานตรวจสอบ ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้ขอข้อมูลหมายเลข เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับและ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7925052
สมาร์ท-ชาริดติ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เพื่อการประสานงานตรวจสอบ ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้ขอข้อมูลหมายเลข เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับและ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

แสดงความคิดเห็น
อินเทอร์เน็ตบ้าน ais fibre เล่นเน็ตไม่ได้ ผมได้แจ้งปัญหาทางแอพ myais แล้ว ครับ แล้วผมต้องแจ้งไปทางไหนอีกไหมครับ