อินเทอร์เน็ตบ้าน ais fibre เล่นเน็ตไม่ได้ ผมได้แจ้งปัญหาทางแอพ myais แล้ว ครับ แล้วผมต้องแจ้งไปทางไหนอีกไหมครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 07/01/2023 เวลา 18.49น. สมายล์-หทัยชนก ดูแลทางหลังไมค์และส่งเรื่องไปยังหน่วยงาน FIBRE เพื่อดูแลเรียบร้อยนะคะ

++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7925052

สมาร์ท-ชาริดติ   ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด  เพื่อการประสานงานตรวจสอบ ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน  เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ

วันนี้ได้ขอข้อมูลหมายเลข  เรียบร้อยแล้ว  หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง  สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับและ  ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่