การ์ด Mpass ทำไมไม่มีการสำรองสำหรับลูกค้าที่การ์ดเสื่อมสภาพ

เป็นคนที่ใช้การ์ดMpass มานาน จนวันนึงเกิดปัญหาเซนเซอร์อ่านการ์ดไม่ได้  สอบถามเจ้าหน้าที่ประจำด่านที่มายิงบาร์โค๊ดตรวจสอบ แจ้งว่าแบตของการ์ดเสื่อม ต้องเปลี่ยนการ์ดใหม่
 โอเค  โทรไปสอบถามปรากฏว่าการ์ดไม่มีให้เปลี่ยนครับ ของไม่มีและไม่มีกำหนดว่าจะมีเมี่อไหร่  ให้ผู้ใช้ไปเข้าช่องจ่ายเงินปกติไปก่อนซึ่งต้องต่อคิวยาวเหยียด มีMflowก็จริง แต่คุญทำmflowได้หมดทุกด่านมั้ย  ตอนนี้ก็เข้าสองเดือนแล้วละครับ มันยังไงกันครับ หน่วยงานนี้ไม่รู้มีการวางแผนงานกันบ้างหรือไม่  หรือว่ายังไงประชาชนหรือผู้ใช้งานคือต้องใช้อยู่แล้ว เงินที่ค้างอยู่ในการ์ดอีก หรือว่าลูกค้าเป็นของตายย้งไงก็ต้องใช้
 บอกตรงๆบริหารงานแย่มาก แต่ละวันลูกค้าผ่านด่านไม่รู้เท่าไหร่  แค่สต๊อคของไว้ให้เพียงพอยังไม่มีปัญญา แย่มากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่