▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
M-PASS (ระบบเก็บเงินค่าผ่านทางอัตโนมัติบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง)
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
การ์ด Mpass ทำไมไม่มีการสำรองสำหรับลูกค้าที่การ์ดเสื่อมสภาพ
โอเค โทรไปสอบถามปรากฏว่าการ์ดไม่มีให้เปลี่ยนครับ ของไม่มีและไม่มีกำหนดว่าจะมีเมี่อไหร่ ให้ผู้ใช้ไปเข้าช่องจ่ายเงินปกติไปก่อนซึ่งต้องต่อคิวยาวเหยียด มีMflowก็จริง แต่คุญทำmflowได้หมดทุกด่านมั้ย ตอนนี้ก็เข้าสองเดือนแล้วละครับ มันยังไงกันครับ หน่วยงานนี้ไม่รู้มีการวางแผนงานกันบ้างหรือไม่ หรือว่ายังไงประชาชนหรือผู้ใช้งานคือต้องใช้อยู่แล้ว เงินที่ค้างอยู่ในการ์ดอีก หรือว่าลูกค้าเป็นของตายย้งไงก็ต้องใช้
บอกตรงๆบริหารงานแย่มาก แต่ละวันลูกค้าผ่านด่านไม่รู้เท่าไหร่ แค่สต๊อคของไว้ให้เพียงพอยังไม่มีปัญญา แย่มากๆ