หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อกี้กดย้ายค่าย ais ไปแล้วพนักงานเสนอโปรพิเศษแต่ผมขอคิดก่อนติดต่อกลับแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
5G
AIS 4G ADVANCED
โทรไปได้ยินแต่เสียง ai คอลเซนเตอร์สามารถติดต่อกลับทางไหนได้มั่งตับถึงจะได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตDtac
พอดีเราได้ขอย้ายค่ายไปเมื่อเดือนที่แล้ว และได้มีพนักงานโทรมาติดต่อ เสนอโปรพิเศษ และมีการตกลงกับงานไว้ พนักงานแจ้งว่าจะทำระบบให้หักเงินวันที่28 /06/68 แต่นี่วันที่30 แล้วไม่เห็นมีการหักยอดเงิน โทรเช็คแ
สมาชิกหมายเลข 3229529
ย้ายค่าย
ย้ายค่ายออกจากais ต้องติดต่อที่shopใช่ไหม แล้วค่าใช้จ่ายที่เหลือจะรู้ได้อย่างไร ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลยได้คุยแต่ai
สมาชิกหมายเลข 7231835
ใครที่จะย้ายออกจาก AIS แล้วเคยได้รับการเสนอโปรพิเศษบ้างครับ
สมาชิกท่านใดเคยจะย้ายออกจาก AIS แล้วได้รับการเสนอโปรพิเศษ อย่างไรบ้าง แล้วมีใครเคยได้รับการเสนอเปลี่ยนเป็นโปร iswop ลดราคา 50% หรือไม่ครับ ถามเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจอะไรนิดหน่อยอ่ะครับ
tonkung1
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ Router ขึ้นไฟสีแดง
มีใครรู้วิธีแก้มั้ยคะ ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ พยายามโทรหา AIS เบอร์ 1175 แล้ว ได้คุยแต่กับ AI พยายามบอกปัญหาแล้ว แต่ได้คำตอบเดิมๆคือ ปิดเครื่องแล้วรอแล้วเปิดใหม่ ซึ่งทำตามหมดแล้วค่ะ ไม่ได้ผล ใช้ไม่ได้วันน
สมาชิกหมายเลข 1429573
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เต
สมาชิกหมายเลข 9047010
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
แชร์ประสบการณ์ "SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม.."
เมื่อวาน ผมได้ข้อความทาง messages หลังจากนั้น ก็ไม่สามารถเข้า App ของ SCB easy ได้อีก หลังจากนั้น ผมก็นั่งคิดว่า เราไปเกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือเส้นเงินทอดถัดๆ มาของบัญชีม้า ตามที่เป็นข่าวบ้างหรือเปล
Sili Man
ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่มีพนักงานรับสาย
ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8636200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
5G
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อกี้กดย้ายค่าย ais ไปแล้วพนักงานเสนอโปรพิเศษแต่ผมขอคิดก่อนติดต่อกลับแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคับ