คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณhs8crp
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เมื่อสักครู่สมายล์-คุณัญญาได้ติดต่อกลับที่หมายเลข 081XXX5023 เพื่อดูแลข้อมูลการใช้งานแพ็กเกจเรียบร้อยค่ะ ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจการใช้งานในปัจจุบันผ่านแอปพลิเคชั่น myAIS ได้เลยค่ะ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ขอแนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้นะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณ hs8crp ในการตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจเรียบร้อยค่ะ หากมีข้อมูลด้านอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เมื่อสักครู่สมายล์-คุณัญญาได้ติดต่อกลับที่หมายเลข 081XXX5023 เพื่อดูแลข้อมูลการใช้งานแพ็กเกจเรียบร้อยค่ะ ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจการใช้งานในปัจจุบันผ่านแอปพลิเคชั่น myAIS ได้เลยค่ะ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ขอแนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้นะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณ hs8crp ในการตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจเรียบร้อยค่ะ หากมีข้อมูลด้านอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เรียน cc AIS ครับ
หมายเลขนี้ลืมเติมเน็ต หลังจากเติมแล้วก็ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ช่วยตรวจสอบและจัดการให้หน่อยครับ ขอบคุณมากๆครับ