หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเปิด ais bridge mode ยังไงครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
แจ้งเปิด ais bridge mode ยังไงครับ
แจ้งผ่าน พันทิปได้เลยไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิด bridge mode และ ปิด ipv6 ให้หน่อยครับ ais fibre
เปิด bridge mode และ ปิด ipv6 ให้หน่อยครับ ais fibre
สมาชิกหมายเลข 8739079
ais fibre เปิด Bridge Mode ยังไงครับ
ais fibre เปิด Bridge Mode ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8739079
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1628090
ต้องการ set bridge mode ของ ais fibre
พอดีได้รับ router ตัวใหม่มาครับ ต้องการ set bridge mode ของ ais fibre ครับ พอดีติดต่อ 1175 ไปแล้ว callcenter แจ้งให้รอ 3 ชั่วโมง ผมรอ 1 วันแล้วยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลยครับ ผมไม่รู้จะแจ้งทางไหนดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8099476
ใช้เน็ตบ้าน true ต้องการเปลี่ยน Router เป็น bridge Mode ครับ
ใช้เราเตอร์ทรูรุ่น t625pro ตอนนี้ซื้อ Router Xiaomi ตัวใหม่ BE6500 มา เลยอยากเปลี่ยน Router True ให้เป็นบริดจ์โหมดครับ ต้องดำเนินการยังไงครับ
ton78
ใช้เราเตอร์ไวไฟAISไม่ครบสัญญา
คือเพื่อนเป็นคนเอาชื่อเราไปทำสัญญาค่ะ แล้วมันใช้ไม่ครบสัญญาทำให้มีบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้านเราจำนวน 7,xxx บาท เราจะทำยังไงให้ตัวเองไม่เสียเครดิตคะ เราไม่สามารถจ่ายแทนได้
สมาชิกหมายเลข 3233837
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเปิด ais bridge mode ยังไงครับ
แจ้งผ่าน พันทิปได้เลยไหมครับ