▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
มนุษย์เงินเดือน
Microsoft Excel
ทรัพยากรบุคคล
บริษัทไอที
แยกข้อมูลเวลา เข้า ออก พนักงาน ใช้สูตรไหนหรอคะ สอบถามหน่อยค่ะ
ตามรูปภาพด้านล่างเลยค่ะ
ที่ column A ถึง E คือข้อมูลที่ได้
ที่ต้องการคือ
1. เอาข้อมูลเฉพาะวันที่ ที่เลือกไว้ ( ในคอลัม D )
2.ที่ G2 G3 G4 ก็ขึ้นวันที่ทำงานตามลำดับของพนักงานที่ทำงานจริง ตามข้อมูล
3.ที่ H2 H3 H4 ก็ขึ้นเวลาเข้างานของแต่ละคน (ให้เอาเวลาที่น้อยที่สุดเนื่องจากบางคนสแกน 2 รอบ)
4.ที่ i2 i3 i4 ก็ขึ้นเวลาออกงานของแต่ละคน (ให้เอาเวลาที่มากที่สุดเนื่องจากบางคนสแกน 2 รอบ)