พอดีว่าวันนี้เข้าไปเช้คค่ามือถือรายเดือนของทรู แต่ยอดจู่ๆเพิ่มขึ้นมาเราเองก็พึ่งจะทราบ และพอโทรหาทรู ไม่ว่าจะ 1242 หรือ *1242 เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่พนักงาน แต่ไม่มีสายไหน หรือกดตรงไหนให้คุยกับเจ้าหน้าที่พนักงานเลย เลยตัดสินใจคุยกับพนักงานใน ทรูเซอร์วิส สอบถามเรื่องเกี่ยวกับแพ็คเก็ตรายเดือนที่เพิ่มขึ้นมา คือเราใช้เดือน399 รวมvat ภาษี จะอยู่420-430 โดยประมาณ แล้วจู่ๆวันนี้รอบลมา4เกือบ5ร้อย เราได้มีการทักเข้าไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าโปรโมชั่นตัวเก่าที่เราใช้มันหมดไปแล้ว ก็เลยเปลี่ยนเป็น439 เราเลยถามไปว่าทำไมไม่แจ้งลูกค้า ทางทรูบอกว่ามีการแจ้งผ่านsms ข้อความไปแล้ว เราเลยบอกว่าทำไมแจ้งผ่านข้อความ ตอนขายโปรโมชั่นโทรมาขายได้ แล้วเลือกแพ็คเก็ตให้เราทั้งที่เราไม่รู้เลย เหมือนการยัดเหยียดให้มากกว่า ใครเคยเจอกรณีนี้บ้างคะ?
True เปลี่ยนโปรตามอำเภอใจ โดยไม่ถามผู้ใช้หมายเลข