หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมาก เน็ตที่เคยใช้อยู่ต่ออายุเดือนต่อไปไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
อินเทอร์เน็ตช้ามาก 2ค่าย รวมกันทำได้เเค่นี้ ค่ายเดียวเร็วกว่าอีก Dtac
ใช้อินเตอร์เน็ต ultimate 10mb รายเดือนอัทเดตmap เเค่8MB ใช้เวลา เกือบ10นาที ความเร็ว81.0k ตั้งกระทู้อยู่ที่29.0k
สมาชิกหมายเลข 3635386
ปิดยอดดีแทคสบายเปย์
ถ้าปิดยอดดีแทคสบาย์เปย์ก่อนกำหนด ต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่คะ ตอนนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8078980
ถาม DTAC ถ้าอยากให้โชว์เลขประจำตัวผู้เสียภาษีในใบเสร็จ/ใบกำกับ ต้องทำยังไงคะ (สำหรับลดหย่อนภาษีช้อปดีมีคืน)
ถ้าอยากให้โชว์เลขประจำตัวผู้เสียภาษีในใบเสร็จ/ใบกำกับ ต้องทำยังไงคะ (สำหรับลดหย่อนภาษีช้อปดีมีคืน) โทรถามคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าให้ไปจ่ายที่เค้าเตอร์ดีแทคให้เจ้าหน้าที่ใส่ให้ได้ แต่วันนี้ไปชำระที่เค้าเตอร
น้องลูกหมูสีชมพู
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ดีแทคยากเหลือเกิน
แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก ดีแทคของแม่ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีใครแนะนำไหมครับนอกจาก 1678 มีทางติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2696688
ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคแล้วไม่มีใครรับ ?
พอดีว่าจะติดต่อเรื่องเน็ตค่ะ สมัครแล้วหักตังแล้วแต่ไม่ได้รับsmsยืนยันและเน็ตไม่ขึ้นจริงๆค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว2รอบ รอบละ3บาท ไม่มีพนักงานเข้าทารับสายเลย หมดหนทางแล้วค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8925289
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว
ปัญหาแรกที่เจอและยังไม่ได้รับการแก้ไข - ประวัติข้อมูลการใช้บริการก่อนวัที่ 10 ตค.68 หายไปหมด ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบการเรียกเก็บค่าบริการได้ - ปัญหาต่อมา ส่งคำร้องขอดูยอดเงินคงเหลือด้วยคำสั่ง *101# จากห
houbaim
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค