หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูอัพราคาเอง
กระทู้คำถาม
true online
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านทรูอัพราครเองจาก 399 บาท เป็น 499 บาท ทำยังไงคะ โทรไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ซักทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยคงต้องย้ายค่ายจริงๆ โปรไม่ตอบโจทย์
ตอนนี้อยู่ค่าย A แล้วหมดสัญญา กดขอย้ายค่าย จนท. เสนอโปร 399 499 599 ซึ่งแบบเดียวกับหน้าเว็บ A ซึ่งเน็ตและค่าโทรเท่ากันเปะเลย และไม่ตอบโจทย์ เคยไปถามค่าย T ขอเรท 699 ซึ่งได้อินเตอร์เน็ตดีกว่า แต่ต้องใช
สมาชิกหมายเลข 4404889
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
ยกเลิกเน็ตบ้าน True
ที่บ้านแม่อยากยกเลิกเน็ตของ True ต้องยกเลิกยังไงคะ โทรไปที่ 1242. ติดต่อยากมาก ใช้มา3-4ปีแล้วรู้สึกเชื่อมแค่โทรศัพท์เครื่องเดียวก็ช้าแล้วค่ะ ตอนแรกจ่าย499. หลังๆมาบางเดือนก็พุ่งไป600กว่าบาท เลยอยากจะย
สมาชิกหมายเลข 8327528
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ เราโทรเบอร์ 1242 ถือสายรอ 10 กว่านาทีได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่รู้จะติดต่อแก้ไขปัญหาทางไหนได้บ้าง โทรกี่ครั้งก็เหมือนเดิม เซ็งสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 1165073
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
อยากเพิ่มสปีดเน็ตบ้าน แบบราคาไม่แรง ต้องทำยังไง ปัจจุบันใช้ของทรู
เปิดในแอปทรูมีให้เพิ่มสปีดโชว์ให้กด แต่พอกดไปบอกไม่เข้าเงื่อนไข แบบนี้จะต้องทำยังไงคะ อยากได้แบบราคาพิเศษค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8649697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูอัพราคาเอง