หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม 7-Eleven เกี่ยวกับการจ่ายด้วย true money ผ่านแอป 7-Eleven หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
TrueMoney
พอดีว่าเราผูก true money กับบัญชีธนาคารหนึ่ง แล้วเวลาไปจ่ายเงินหน้าเคาท์เตอร์ คำถามคือ
1. เงินจะหักจากบัญชีอัตโนมัติเลยใช่ไหมคะ
2. แล้วแสกนจ่ายแบบนี้ผ่านแอปพลิเคชั่น 7-Eleven ได้เหมือน true money ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะยกเลิกจ่ายเงินอัตโนมัติแล้วหักจากทรูมันนี่ยังไงได้บ้าง
เราจำไม่ได้ว่าเราไปผูกจ่ายทรูมันนี่กับเครื่องอื่นหรือป่าว แล้วมีรายการถูกหักเงินไปโดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำรายการ เราจะยกเลิกได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9103837
True money wallet ทำไมหักเงินจากบัญชีธนาคารอัตโนมัติ
ทำไมวอเลทถึงหักเงินจากบัญชีธนาคารที่เชื่อมไว้ ซึ่งปกติเราจะต้องยืนยันก่อน รอบก่อนๆก็ไม่เคยโดนแบบนี้เลยค่ะไม่เคยโดนหักจากบัญชีอัตโนมัติโดยที่ไม่ได้ใส่รหัสอะไรเลยแบบนี้ความปลอดภัยมันชุ่ยเกินไปไหมคะ ปกติ
สมาชิกหมายเลข 5112766
วิธีการขอเงินคืน แอป Photoroom จากการตั้งหักเงินอัตโนมัติทรูวอเลต
แอปได้คิดเงินจากการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติเองโดยที่ยังไม่มีการแจ้งเตือน หักเงินอัตโนมัติจากแอปทรูมันนี่วอเลต แต่เงินอยู่ในบัญชีธนาคารที่ผูกกับทรูวอเลต รีบยื่นขอเงินคืนไปแล้วรอบนึ่งก่อน 7 วันหลังหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9102978
เติมเงินเข้า True money wallet ผ่านบัญชีกสิกรหักอัตโนมัติแล้วขึ้นว่ากสิกรหักแล้ว แต่ใน True Wallet มันไม่เติมครับแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7635175
True wallet
บัญชีทรูวอเล็ต เข้าไม่ได้สามวันแล้วบอกให้ติดต่อ 1240 โทรไปก็เสียเงินเปล่าแต่ไม่ได้คุยสักที ไม่ได้รับการแก้ไขให้สักที เป็นแบบนี้มาสองรอบแล้ว รอบแรกเงินในบัญชีทรูวอเล็ตโดนหักเงินจากแอพพลิเคชั่นที่ไม่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8042837
ผูกบัญชีกับ True money มีเงื่อนไขการจ่ายใน 7-11 โดยหักขั้นต่ำไหมครับ?
ไม่ได้เติมเงินไว้ใน True wallet แต่มีผูกบัญชีธนาคารอยู่ เวลาชำระค่าของในเซเว่น มันจะวิ่งไปหักเงินในบัญชีที่ผูกไว้เลยใช่ไหมครับ? แต่หาข้อมูลอ่านเจอว่า มีขั้นต่ำด้วย.. กรณีซื้อไม่ถึง 200 มันจะหักจากบัญ
Moluna Viri
รอเซเว่น 2 ชั่วโมง สาขา 16012 เตรียมบัณฑิต ลำลูกกาคลอง 3
เซเว่นสาขาเตรียมบัณฑิต ส่งของนานมากจริง เป็นชั่วโมงทุกครั้ง แม้กระทั่งวันผ่าขาต้องสั่งที่พันแผลยังรอเป็นชั่วโมง การบริการไม่ดีทั้งคนส่งและคนหน้าเคาท์เตอร์ รายงานแล้วเหมือนเดิม เหมือนเซเว่นไม่ได้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 9119688
จ่ายเงินที่7-11 แล้ว true wallet หักตังไป2รอบ
คือไปซื้อของ 7-11 แล้วจ่ายด้วย true wallet ที่ผูกกับบัญชีธนาคารกสิกร พอพนักงานแสกนรอบแรก พนักงานบอกจ่ายไม่สำเร็จ แต่เงินหักจากบัญชีธนาคารแล้ว พนักงานเลย ขอแสกนใหม่อีกรอบ รอบนี้ก็หักไปอีก ในบิลเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7943020
TrueMoneyWallet
ผมยืนยันตัวตนขั้นสูงไปนานแล้ว 4 วันทีแล้ว 31/10/68 ที่ 7-11 เสียบบัตรปชช และแสกนหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ถึงวันนี้ 4/11/68 บัญชียังเป็นสถานะขั้นต้นอยู่เลยอ่ะคับ ปกติมันควรจะเป็นขั้นสูงนะคับ
สมาชิกหมายเลข 7546667
7-11 delivery จ่ายด้วยบาร์โค้ดนี้ได้ไหมคะ (ปลายทาง)
เราให้พนักงานแสกนบาร์โค้ดนี้ในแอป 7-11 ได้ไหมคะ (ตัดผ่านบัญชีธนาคาร) ในกรณีเลือกชำระปลายทาง ***เข้าแอพ True money wallet ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2988970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม 7-Eleven เกี่ยวกับการจ่ายด้วย true money ผ่านแอป 7-Eleven หน่อยค่ะ
1. เงินจะหักจากบัญชีอัตโนมัติเลยใช่ไหมคะ
2. แล้วแสกนจ่ายแบบนี้ผ่านแอปพลิเคชั่น 7-Eleven ได้เหมือน true money ไหมคะ