หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู บริการแย่มาก ถูกลดระดับสิทธิพิเศษจาก true red เป็นทรู บลู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
บริการแยกมาก นอกจากสัญญาณแย่แล้ว ยังถูกลดระดับสิทธิอีก แจ้งปัญหาไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข และได้รับการแก้ไขล่าช้า
อย่างว่า เราไม่ใช่ลูกค้าคนสำคัญ สิทธิ์ true red ที่เสียไปในวันนี้ก็คงไม่ได้รับการชดเชยให้ ต่อไปก็คงจะพิจารณาย้ายค่าย ถ้าหมดสัญญา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเป็นอะไร แย่มากเลยช่วงนี้
ช่วงนี้เน็ตทรูเป็นอะไรเอ่ย ทำไมสัญญาณแย่มาก ๆ เลยเป็นตั้งแต่วันที่ 19/12/2568 สัญญาณสาย Lan ล่ม มาๆ หายๆ เล่นๆแล้วก็หลุดออก ติดต่อทีมงานยากมาก ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย มันห่วยแตกจร
สมาชิกหมายเลข 9208091
ปัญหากล่อง RS Sunbox กับ CTH หยุดการส่งสัญญาณฟุตบอลพรีเมียรลีค
หลาย ๆ ท่านคงได้รับข้อความจากกล่องที่ท่านใช้ ผมใช้กล่อง RS Sunbox ได้รับข้อความว่า ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 59 CTH จะยุติการให้บริการรับชมช่องรายการ...สามารถติดต่อขอรับสิทธิชดเชยได้ที่ Call Center...หลาย
สมาชิกหมายเลข 1243910
ช่วงนี้ใครเจอสัญญาณ true สัญญาณเน็ตอ่อนมาก แจ้งไป 2-3 เดือนไม่มีการแก้ไข เคยแจ้งไปก็ไม่รับผิดชอบอะไรซักอย่าง แย่มากครับ
เนื่องด้วยจากใช้ true มานานตั้งแต่เป็น ส้ม ซึ่งเคยรู้สึกไม่ดีเพราะเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาเพราะเรื่องดวง เรื่องสิทธิ์ก็เลยขาดจากเบอร์เก่า ไม่มีสิทธิ์อะไรเลย พอปัจจุบันก็ฝืนใช้มา สัญญาก็ยังห่วยอีก ดูอะไรในบ้
สมาชิกหมายเลข 5957766
ตามสัญญาเสาทรูมูฟไม่คืบหน้าเลย
ได้รับการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องส่งเอกสารต่อสัญญา จัดส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่แล้ว พอจะตามงานเรื่องสัญญาเพื่อขอเลขEMS เพื่อเช็คสถานะสัญญาเจ้าหน้าที่ไม่รับสายไลน์ไปไม่ตอบ แย่มากค่ะผ่านไปเป็นเดือนเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 9212575
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
ลง iOS ใหม่ เบอร์ eSIM หาย แก้ไขด้วยตัวเองอย่างไรครับ (True)
ลูกลง iOS ในโทรศัพท์ใหม่ แล้วลบข้อมูลเดิมออกหมด ทำให้เบอร์ eSIM หาย แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
JoeyZaza
สมัคร YouTube Premium จาก True 159 บาท แล้วใช้ไม่ได้
สมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปแล้ว 159 บาท มี sms เข้าให้ลงทะเบียน กดรับสิทธิ์ผ่านอีเมลแล้ว อีเมลที่กดรับไม่ขึ้นเป็นYouTube Premium ไม่สามารถใช้งานได้ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9210877
มีสิทธิ์ก็ต้องใช้ 10ปี true แลก BAR B Q Plaza กินสักหน่อย
มีสิทธอิ์ก็ใช้กันหน่อยมีสิทธอิ์ก็ใช้กันหน่อย กดรับสิทธิ์ จาก true เราใช้งานคอบ 10ปี เพื่อีกคนก็ 10ปี งานนี้จะไป 2เซต กินเรื่อยๆ อิ่มกำลังดี อย่ากให้มีกดรับสิทธิ์ แบบนี้ทุกเดือนเลย สลับร้านไปบ้างของ
สมาชิกหมายเลข 7397172
TRUE : เน็ต 5G Fixxy มีแค่สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ก็เลยกดย้ายค่ายออกไป AIS แต่ย้ายไม่ได้ ทั้งๆที่สัญญาสิ้นสุดลงแล้ว
ตามที่ระบุเลยค่ะ เราซื้อเบอร์สวยมา ยอมติดสัญญา 1 ปี ซึ่งสัญญาสิ้นสุดลงแล้ว ทีนี้ช่วงนี้เราอยากลดค่าใช้จ่ายหลายๆส่วน เลยอยากใช้ package ที่ถูกลง เราสนใจโปรของ เน็ต 5G Fixxy Net unlimited 20 Mbp ไม่
favsfoundbypb
True มีโปรโมชั่นย้ายค่ายอะไรน่าสนใจบ้างครับ
มีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจเพื่อพิจารณาบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1110532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู บริการแย่มาก ถูกลดระดับสิทธิพิเศษจาก true red เป็นทรู บลู
อย่างว่า เราไม่ใช่ลูกค้าคนสำคัญ สิทธิ์ true red ที่เสียไปในวันนี้ก็คงไม่ได้รับการชดเชยให้ ต่อไปก็คงจะพิจารณาย้ายค่าย ถ้าหมดสัญญา