หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู บริการแย่มาก ถูกลดระดับสิทธิพิเศษจาก true red เป็นทรู บลู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
บริการแยกมาก นอกจากสัญญาณแย่แล้ว ยังถูกลดระดับสิทธิอีก แจ้งปัญหาไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข และได้รับการแก้ไขล่าช้า
อย่างว่า เราไม่ใช่ลูกค้าคนสำคัญ สิทธิ์ true red ที่เสียไปในวันนี้ก็คงไม่ได้รับการชดเชยให้ ต่อไปก็คงจะพิจารณาย้ายค่าย ถ้าหมดสัญญา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนตัดสัญญาณโทรออก. 3วันแล้วค่าย กรู..ยังไม่ต่อสัญญาณให้. ทำไงดี
อยู่ดีๆก้อโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ เน็ตใช้ได้ โทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้. วันนี้เข้าวันที่3 ยังคงขึ้นว่าสัญญาณโดนตัดเพราะเกินกำหนด ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดและไม่มีค่าค้างด้วย แต่ตอนนี้บริษัทบอกแจ้งแล้วรอไอท
สมาชิกหมายเลข 5269108
ช่วงนี้ใครเจอสัญญาณ true สัญญาณเน็ตอ่อนมาก แจ้งไป 2-3 เดือนไม่มีการแก้ไข เคยแจ้งไปก็ไม่รับผิดชอบอะไรซักอย่าง แย่มากครับ
เนื่องด้วยจากใช้ true มานานตั้งแต่เป็น ส้ม ซึ่งเคยรู้สึกไม่ดีเพราะเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาเพราะเรื่องดวง เรื่องสิทธิ์ก็เลยขาดจากเบอร์เก่า ไม่มีสิทธิ์อะไรเลย พอปัจจุบันก็ฝืนใช้มา สัญญาก็ยังห่วยอีก ดูอะไรในบ้
สมาชิกหมายเลข 5957766
True ไม่รักษาสัญญา
ใครให้เช่าที่ดินเพื่อตั้งสัญญาณของ True บ้างมั้ยครับ สังเกตว่า มีการชะลอ ทำให้ล่าช้า และเหมือนไม่มีความเป็นองค์กรมืออาชีพในเรื่องการทำสัญญา การต่อสัญญา และการชำระค่าเช่า เบอร์ติดต่อทั้งหลายที่หาได้ใน
สมาชิกหมายเลข 7207483
สายสัญญานทรูขาด ติดต่อพนักงานยังไง?
คือที่บ้านผมฝนตกหนักครับ เลยเกิดดินสไลด์ ทั้งเสาไฟและสายสัญญานทรูขาดหมดเลยครับ การไฟฟ้ามาซ่อมไฟแล้วครับ เหลือแต่สัญญาณที่ยังไม่มา พอไปดูก็เห็นสายสัญญานม้วนอยู่รอบๆเสาไฟซื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ร
สมาชิกหมายเลข 6857710
True เปลี่ยนเป็น eSIM แล้วไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9124421
เสาสัญญาณทรู มีปัญหา สัญญาเช่า ยังไม่มาต่อสัญญา 6เดือนแล้ว มีใครเป็นมั่งครับ
ผู้รับเหมา ไม่มาต่อสัญญา ทั้งที่ ผ่านมาหลายสัญญาแล้ว อ้างเอกสารหาย ถ้าเราไม่ให้เข้าพื้นที่ หรือ ต้องการยกเลิกได้ไหม เนื่องจากมี บริษัทอื่นมาติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9138463
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
รบกวนคุณฉลาดดูเรื่องการเปลี่ยนจาก เรียลมูฟ เป็น เรียล ฟิวเจอร์ ให้หน่อยค่ะ
ตอนนี้ได้มีปัญหาสัญญาณเน็ตที่แย่มากๆๆ จนพนักงานที่ช้อปทรู เสนอให้เปลี่ยนจากเรียลมูฟเป็น เรียลฟิวเจอร์ แต่เมื่อไปทำเรื่อง ปรากฎว่า พนง.แจ้งว่าสิทธิ True Black Card Family จะหลุด ถ้าหากย้ายสิทธิ์จะหมด
Nuttynice
ทรูสัญญาณหาย ตัดสัญญาณเนืองจากข้อพิพาทกับเขมร
ติดต่อกับพนักงานยากมาก สัญญาณหายมา3วันแล้ว เน็ตก็เพิ่งเติม คนที่ใช้ทรูบริเวณนี้เดือดร้อนกันหมด แล้วจะได้รับการแก้ไขหรือจจะทราบผลว่าจะทำยังไงต่อ เบอร์โทรเข้าโทรออก ติดต่อธุระไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9136374
Net บ้านค่ายแดง 3 วันดี 4 วันบ้ง !!!!
อินเทอร์เน็ตค่ายแดง – จ่ายเต็มแต่ได้ไม่คุ้ม ใช้แพ็กเกจ 300/300 Mbps เดือนละ 600 กว่าบาท ติดตั้งอยู่ต่างจังหวัด แต่ประสิทธิภาพแย่มาก สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เดี๋ยวพัง เดี๋ยวดับ ใช้งานจริงไม่เสถียรเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8615329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู บริการแย่มาก ถูกลดระดับสิทธิพิเศษจาก true red เป็นทรู บลู
อย่างว่า เราไม่ใช่ลูกค้าคนสำคัญ สิทธิ์ true red ที่เสียไปในวันนี้ก็คงไม่ได้รับการชดเชยให้ ต่อไปก็คงจะพิจารณาย้ายค่าย ถ้าหมดสัญญา