ผิดมั้ยที่ด่าเพื่อนตัวเองว่า ถ้าไม่มีปัญญาซื้อก็อย่ามาทำของคนอื่น

สวัสดีค่ะเราเอง คือเราอยากมาถามทุกคนมากค่ะว่าเราผิดรึป่าวที่ด่าเพื่อน

เอาเป็นว่าขอเล่าเหตุการเริ่มตนที่เราด่าเพื่อน คือ ตอนกลางวันคริสต์มาสเราเอาโทรศัพท์ไปซึ่งมันเป็นไอโฟนxr เพื่อนเราท่านนึ่งมาดห็นในตอนแรกเราแทบไม่บอกใครเลยว่าใช้ไอโฟนพอเพื่อนคอนนนี้เห็นว่าเราใช้ไอโฟนนางก็เริ่มเข้ามาตีสนิทกับเรา

จนางเริ่มถามเรา กูขอเล่นโทรศัพท์ได้มั้ย ในตอนแรกเราก็ให้นางเล่นไปนางก็เอาไปถ่ายรูปของนางตามภาษาพอหลังๆนางเริ่มใช้นานขึ้นจนบ้างทีนางเอาใส่กระเป๋าเป้ของนางไปเลย

พอหลังๆมานางมาตื้อเราให้เราเอาโทรศัพท์มาให้นางเล่นเราเริ่มรำคาญเลยบอกไปว่า กะจะใช้โทรศัพท์กูเป็นของเลยเหรอ นางก็ขำ

พอหลังๆเราเอาโทรศัพท์แอบไว้ในกระเป๋าแต่มันดันมีคนมาเห็นเลยเอาไปบอกนางนางเลยมาค้นกระเป๋าเราในตอนที่เราเล่นบอลเลย์กับเพื่อนอยู่นางแอบขึ้นมาบนห้องคนเดียว

จนพอเราขึ้นห้องก็เห็นนางกดอะไรไม่รู้ในโทรศัพท์เราพอเร่วิ่งเข้าไปนางเห็นเราก็ตกใจนางรีบหันหลังใส่เราแล้วก็พูดว่า แปปนึ่งเครื่องเป็นอะไรไม่รู้  พอเราได้ยินเราเริ่มใจแบ๋วเพราะพึ่งซื้อมานางใช้เวลาประมาณชั่วโมงนึ่งก่อนนางเอาโทรศัพท์เรามาคืนแต่เราสังเกตว่าโทรศัะท์เรามีเว็ปพนันเ็มเครื่อง ไม่รู้มันเป็นอยู่แล้ว แถมเพื่อนก็บอกเราว่าเห็นผ่านๆว่านางโกหกว่าเป็นโทรศัพท์ของตัวเอง พอเรารู้เราก็ปี๊ดแตกเราเลยสับเท้าเดินไปหานางก็จะตะวาดในนางกับพูดว่า ถ้าไม่มีปัญญาซื้อก็อย่ามาทำของคนอื่น เราผิดมั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่