หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คอเซนเตอร์ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
พอดีโปรรายปี จะหมด ไม่ทราบจะดำเนินการยังต่อไป รบกวนติดต่อหลังไมค์หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่าย AIS ครับ
อยากย้ายค่ายครับ อีกฝั่งราคาดี และได้ไรเยอะกว่า
สมาชิกหมายเลข 8557437
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
ของวิธียกเลิก calling melody ของAIS หน่อยค่ะ โทรไป*789แล้วยกเลิกไม่ได้
แจ้งเตือนไม่หยุดเลย
สมาชิกหมายเลข 7566521
Ais เปลี่ยนเเพ็กเก็ตให้เอง
เคยใช้แบบเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด อยู่ๆเดือนนี้มาเปลี่ยนโปรให้เราเเถมราคาขึ้น เน็ตความเร็วลดสปีดอีก ทำแบบนี้ใครอยากจะใช้ต่อคะเเย่มาก Ais อีกละอุส่าใช้มานาน
สมาชิกหมายเลข 7493117
สัญญาณเน็ตAIS
คือว่า สัญญาณเน็ตเอไอเอสช้ามากเลยค่ะ(เบอร์)แจ้งทางเอไอเอสให้วิศวกรตรวจสอบแล้วเขาบอกว่าความแรงของสัญญาณปกติทั้งๆที่ไม่ปกติเลย ปกติจะเล่นเน็ตแรงๆในห้องได้ ตอนนี้ได้เดินหาสัญญาณเอาค่ะเป็นตั้งแต่วันที่26ก
สมาชิกหมายเลข 9068850
อยากยกเลิกแพ็ก AIS PLAY ULTIMATE แต่ใน Appไม่มีให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7109755
Ais เป็นอะไรอีกกกกก
พนักงานที่เห็นกระทู้ช่วยทักมาหลังไมค์หน่อยนะคะเติมเงินไม่เข้าอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5807268
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS แล้ว ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium ติดต่อหลายช่องทางไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่าง 1175ได้แต่คุยกับbot ติดต่อทางแอพmyAISก็เงียบ รอนาน ส่งเมลไปก็เงียบ คืออะ
สมาชิกหมายเลข 2861306
พนักงานAIS
ชยุดา รหัสพนักงาน 559168 มีตัวตนจริงไหมครับ พอดีโดนโทรบอกให้ไปแจ้งความเรื่องเบอร์หาย
สมาชิกหมายเลข 9017280
จะยืนยันความเป็นเจ้าของของเบอร์โทรศัพท์ Shopeepay
ต้องการยืนยันความเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์แต่หมายเลขที่ใช้เป็นแบบเติมเงินและไม่มีใบแจ้งหนี้หรือใบเสร็จจะต้องทำอย่างไร สามารถใช้สกรีนช็อตหน้าบัญชี app my AIS แทน ได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 6154789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คอเซนเตอร์ ติดต่อยากมาก