เรียน กสทช
เนื่องจากวันที่ 29 /12/2023 ทำการซื้อซิมระบบเติมเงินหมายเลข 082-2544635 ซึ่งผมเองไม่ทราบว่าเป็นซิมระบบเติมเงินแบบใดของ ais โทรสอบถาม 1175 แจ้งข้อมูลว่าไม่สามารถสมัคร ontop แบบระบบเปิดเบอร์เติมเงินใหม่แบบปกติได้เนื่องจากเป็น TRAVELLER SIM
ไม่สามารถเปลี่ยนโปรหลักได้ และ ontop ที่สมัครได้นั้นไม่เป็นไปตามที่ผู้บริโภคต้องการ จึงได้ทำการย้ายเครือข่ายโดยกด *151* หมายเลขบัตรประชาชน # โทรออกเพื่อทำการย้ายไปเครือค่ายอื่น ปรากฏว่าไม่สามารถย้ายเครื่อข่ายได้เนื่องจากติด สิทธิพิเศษ ต่างๆของทางเครือข่าย
อยากให้ทาง กสทช ช่วยตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวให้ด้วยว่าเงื่อนไขของทาง ais ที่ระบุไว้เป็นธรรมกับผู้บริโภคหรือไม่ จึงขอร้องเรียนข้อกำหนดดังกล่าวนี้ของทางเครือข่าย
ต้องการย้ายค่ายเนื่องจาก เป็น TRAVELLER SIM
เนื่องจากวันที่ 29 /12/2023 ทำการซื้อซิมระบบเติมเงินหมายเลข 082-2544635 ซึ่งผมเองไม่ทราบว่าเป็นซิมระบบเติมเงินแบบใดของ ais โทรสอบถาม 1175 แจ้งข้อมูลว่าไม่สามารถสมัคร ontop แบบระบบเปิดเบอร์เติมเงินใหม่แบบปกติได้เนื่องจากเป็น TRAVELLER SIM
ไม่สามารถเปลี่ยนโปรหลักได้ และ ontop ที่สมัครได้นั้นไม่เป็นไปตามที่ผู้บริโภคต้องการ จึงได้ทำการย้ายเครือข่ายโดยกด *151* หมายเลขบัตรประชาชน # โทรออกเพื่อทำการย้ายไปเครือค่ายอื่น ปรากฏว่าไม่สามารถย้ายเครื่อข่ายได้เนื่องจากติด สิทธิพิเศษ ต่างๆของทางเครือข่าย
อยากให้ทาง กสทช ช่วยตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวให้ด้วยว่าเงื่อนไขของทาง ais ที่ระบุไว้เป็นธรรมกับผู้บริโภคหรือไม่ จึงขอร้องเรียนข้อกำหนดดังกล่าวนี้ของทางเครือข่าย