หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เรียกเก็บค่าแพ็คเพจไม่เป็นธรรม
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเพจ play premium plus ฟรีเดือนแรกโดย ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถยกเลิกได้ตลอด
แต่พอสมัครแพ็คเพจมาให้กลับต้องจ่ายเดือนแรก 99 บาท แล้วที่โทรมาบอกว่าฟรีอะไรครับ ทำไมต้องหลอกลวงผู้บริโภค
ต้องหายอดลูกค้าสมัครมากขนาดนั้นเลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
play premium plus 99 ยกเลิกไม่ได้
มีเจ้าหน้าที่aisติดต่อมาว่าสมัครแพพ็คนี้มั้ยแต่เจ้าหน้าที่น่าจะฟังผิด เป็นสนใจเพราะว่าเราพูดว่าไม่สนใจเรามีปัญหาตรงที่เราทำทุกวิถีทางยกเลิกผ่านแอพ แล้วแต่ปัญหามันเกิดตรงที่ว่าบิล ออกมาหนูกับต้องเสีย p
สมาชิกหมายเลข 6493813
สมัครและยกเลิกแพ็คเกจ AIS ภายในวันเดียวกันจะต้องจ่ายไหม
AIS call center โทรมาตอนเที่ยง เสนอโปร PLAY PREMIUM PLUS ตอนแรกเราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เอา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช้ฟรีเดือนแรก เดือนต่อไป 299 ถ้าไม่ชอบก็ยกเลิกได้ตลอด เราเลยตกลงไปเพราะคิดว่าจะไปยกเลิกทีหลั
สมาชิกหมายเลข 1336177
ติดต่อขอยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ก็ยังมีการคิดเงิน
ตอนสมัครก็บอกแค่ว่าโทรมาแจ้งโปรโมชั่น แล้วก็สมัครให้อัตโนมัติ พอติดต่อให้ยกเลิก แพ็คเกจ AIS Play Premium Plus ก็ติดต่อยาก แจ้งทางข้อความก็บอกว่าดำเนินการให้แล้วเรียบร้อย สุดท้ายใบแจ้งหนี้ออกมาเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 5494441
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
Ais Play Premium Plus เปลี่ยนแอพ ส่งผลต่อลูกค้าที่สมัครอยู่เดิมไหมครับ
พอดีเห็นโปรใหม่ Ais Play Premium Plus ที่แต่เดิม มี Mono MAX และของใหม่ตัดออก ลูกค้าเก่าจะได้ผลกระทบไหมครับ หรือเฉพาะลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7464842
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เรียกเก็บค่าแพ็คเพจไม่เป็นธรรม
มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเพจ play premium plus ฟรีเดือนแรกโดย ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถยกเลิกได้ตลอด
แต่พอสมัครแพ็คเพจมาให้กลับต้องจ่ายเดือนแรก 99 บาท แล้วที่โทรมาบอกว่าฟรีอะไรครับ ทำไมต้องหลอกลวงผู้บริโภค
ต้องหายอดลูกค้าสมัครมากขนาดนั้นเลยเหรอ