หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นสาขาน้อมจิตต์ จุด3
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
พนักงานน้องผู้หญิงอิสลาม ชักสีหน้าใส่ มองหน้าลูกค้าเหมือนไม่พอใจ ปิดเก๊ะใส่เสียงดัง ซึ่งดิฉันบอกว่าขอเติมวอลเล็ตก่อน แต่น้องไปหน้าแสกนจ่ายที่ต้องกดสมาชิกออลเมมเบอร์ แต่ดิฉันจะจ่ายแอพเซเว่น ซึ่งไม่ต้องกดออลเมมเบอร์
ซึ่งลูกค้าก็ไม่ได้เยอะเลย ทำไมต้องไม่พอใจ แค่ขอเติมวอลเล็ตก่อน เวลา14.42 วันนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นทำแบบนี้มากเกินไปรึเปล่า?
ด้วยความที่ว่าผมเข้าเซเว่นสาขาหนึ่งบ่อยมาก ทำให้พนักงานเซเว่นสนิทกับผมอยู่พอสมควร ปกติก็จะเชียร์ธรรมดาตามหน้าที่ครับ แต่วันนี้เขาบังคับผมซื้อเลยด้วยการเอาของไปแสกนหลังจากผมจ่ายเงินไป ผมตกใจมากๆแต่ก็ทำ
สมาชิกหมายเลข 3479055
รีวิวพนง.เซเว่นนิสัยไม่ดี
เรื่องคือเย็นวันนี้ เราแวะเซเว่นสาขาแถงสี่แยกโรงเรียนปริ้น. อ.เมือง จ. เชียงใหม่ค่ะ เราไปกับเพื่อนอีกสามคนค่ะ แล้วเราหิวข้าว เลยเดินไปดูที่ตู้อาหารแช่เเข็ง (เรียกแบนี้รึปล่าว555) แล้วปรากฎว่ามันไม่ได
สมาชิกหมายเลข 3489206
ถึงจะคนละศาสนาแต่ก็คนเหมือนกัน แฟมมิลี่มาร์ทสาขาสุวรรณภมิไม่สมควรมาทำงานบริการค่ะ
วันนี้ดิฉันไปใช้บริการที่สาขาสุวรรณภูมิ พนักงานแสดงท่าทางเหมือนไม่อยากบริการ ดิฉันก็ไปเดินเลือกซื้อของปกติกับลูกชายเพราะหิวมากเพิ่งลงจากรถบัส เดินสักแปบพนักงานก็หัวเราะก็ไม่ได้คิดอะไรก้เลือกซื้อพวกขนม
สมาชิกหมายเลข 5050157
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
เรื่องคือเราใช้แพคแบบเติมเงิน ทุกรอบไม่เคยมีปัญหา พอตอนนี้เติมไป 200 ระบบขึ้นตัดค่าแพ็คแค่ 100 งงมาก ปกติไม่เคยเป็นงี้ พอจะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยาก เลยไม่พอใจตรงนี้ อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ไปค่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9082766
พนักงานเซเว่นลืมพกรอยยิ้มมาทำงานหรอคะ??
คือเมื่อคืนวันที่28/9/67 ประมาณ5ทุ่มไปเซเว่นกับแฟนปกติเลือกของอะไรปกติ พอถึงเวลาคิดเงินก็คือจะจ่ายผ่านทรูมันนี่แต่ของแฟนมันออกจากระบบเองไปแล้วแล้วต้องสมัครใหม่แสกนบัตรปชช.ใหม่เลยจะเอาหนูแต่ตอนแหนูก็นึ
สมาชิกหมายเลข 6968600
ซื้อเครื่องดื่มแบบแก้วในเซเว่น เค้ามีกฎต้องใส่น้ำแข็งด้วยหรอ???
คือสดๆร้อนๆเมื่อกี้นี้เองค่ะ ดิฉันเพิ่งถูกพนักงานเซเว่นต่อว่ามาเรื่องที่ซื้อเครื่องดื่มแบบแก้วแล้วไม่ยอมใส่น้ำแข็งไปด้วย ดิฉันเป็นขาประจำเซเว่นสาขานี้ และจะซื้อชานมเซ็นย่าแบบแก้วที่สาขานี้แทบทุกวันแล
สมาชิกหมายเลข 1111128
ใช้ true money wallet จ่ายเงินที่ 7-11 ยอดออกแล้ว แต่เงินไม่เข้าระบบ
พอดีว่าผูกบัญชีธนาคารไว้กับทรูวอลเล็ต ไปแสกนจ่ายที่เซเว่นแล้วยังไม่ได้ พนักงานเลยให้แสกนอีกรอบ เป็นแสกนจ่ายไปสองรอบ แอพธนาคารแจ้งว่าเงินออกไปสองรอบ แต่ระบบเซเว่นขึ้นว่าขัดข้อง จึงชำระไม่ได้ แล้วพนักงา
สมาชิกหมายเลข 5182139
พนักงานไฟแนนซ์รถ จะแจ้งความหากไม่เอารถไปคืน
ขออนุญาตสอบถามเรื่องรถนะคะ 1. พ่อได้ทำการเช่าซื้อรถยนต์ แต่ได้เสียชีวิตไปเมื่อปลายเดือน กันยายน 2565 โดยที่ยังผ่อนไม่หมด 2. ดิฉันได้ทำการแจ้งว่าพ่อผู้เป็นผู้เช่าซื้อ ได้เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับส่งเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 5584015
เติมเงิน50บาท ทรูโทรฟรี
วันนี้ผมจะเอาคูปอง ออลเมมเบอร์ ไปแลกซิมทรูเติมเงิน แต่พนักงาน7-11สาขาบางแสนริมหาดวอนคิดเงินผม9บาทเฉย แต่ช่างเหอะครับ ตอนนี้ผมได้ซิมยกก๊วนมา อยากทราบว่าถ้าเติมเงิน50บาทจะได้โทรฟรีทุกเครือข่าย7วันใหมครั
สมาชิกหมายเลข 4942330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นสาขาน้อมจิตต์ จุด3