หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการทรู ไม่ตัดยอดบิล
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ชำระค่าบริการ ทรู (อินเทอร์เน็ต) ผ่านโมบายแบงกิ้ง code จาก true i service 19/12/66 ตัดยอดจากบัญชี แต่ไม่ตัดยอดจากระบบ true i service
ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว
โทรไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว สามารถเลื่อนได้แค่ 3 วันซึ่งเราไม่สะดวก คนอื่นสามารถเลื่อนได้กี่วัน 🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8019936
Pre-Order Xiaomi 13T Pro กับ True Store เครื่องพบปัญหาไม่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่
หากมีเพื่อนๆท่านใดพบปัญหาแบบผมรบกวนชี้แนะด้วยครับว่าต้องทำอย่างไร ผมสั่ง Pre-Order Xiaomi 13T Pro จากเว็บไซต์ของ True Store วันที่ 27/9/66 ได้เครื่องม
สมาชิกหมายเลข 1058637
ผมพยายามติดต่อ Customer Service ของ True ครับ
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า การติดต่อ 1242 ของ True การจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คือยากมาก เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์โทรของผม ได้รับข้อความของ True มาตลอดครับ ทั้งยอดค้างชำระ บริการอินเทอร์เน็ตขัดข้อง โปรโมชั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3102932
ชำระค่าเน็ตทรูผ่านธนาคาร แล้วไม่มีการตัดยอด
สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลยวันนี้เวลา 10โมงของวันที่ 2 ก.ค 66 เราได้ชำระค่าเน็ตผ่านทางธนาคาร โดยการใช้ QR code จากแอป Iservice แล้วไม่มีการตัดยอด เมื่อช่วงบ่ายของวันนั้นเราได้เดอนทางไปยังศูนย์เพื่อหาท
สมาชิกหมายเลข 3168160
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
พวกเจ้าหน้าที่ทรูหายไปไหนหมด
เบื่อทรูมากติดต่อยาก
Lucasta
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
ใครรู้สึกค่ายTrueบริการ หวยแตก ขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนรักมากตอนนี้ ขอบาย
เติมเงินเท่าไรก็เท่าไรก็ไม่ตัดเน็ตให้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ชั่วโมงกว่ากว่าจะได้คุยเสียตังค์ค่าโทรอีก สุดท้ายจบลงที่ช่วยอะไรไม่ได้ขอบคุณที่ใช้บริการ ไม่ง้อลูกค้าด้วยเดียวนี้
สมาชิกหมายเลข 2702260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการทรู ไม่ตัดยอดบิล
ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไง