ปกติพ่อชอบใช้รายเดือนอยู่แล้ว ล่าสุดไปซื้อซิมแล้วเปิดโปรรายเดือนที่ศูนย์ของดีแทคแถวบ้าน แต่พนักงานแนะนำ และโน้มน้าวโปรที่แพงเกินความจำเป็น ตามประสาคนแก่ พ่อบอกพูดตอบโต้เขาไม่ทัน ไม่เว้นช่วงให้พูดตอบ ยังไม่ทันได้เออ ออ พนักงานก็จัดการเรื่องโปรให้แล้ว คล้ายๆ แนะนำแล้วตัดสินใจให้เลย พ่อก็พยายามทนใช้โปรแพงๆไปเป็นระยะเวลานึงเลยค่ะ ซึ่งสำหรับเรามันเกินความจำเป็นจริงๆ ทั้งการใช้นาทีการโทรที่โปรมี300นาที ยอดคงเหลือเหลือ 250+/เดือน ทั้งจำนวนอินเทอร์เน็ต40GB พ่อใช้ไป10GB/เดือน เนื่องจากกลับบ้านมาก็เปิดใช้wifi ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน น้อยมากที่จะเปิดใช้อินเทอร์เน็ต แต่ตอนนี้ศูนย์ดีแทคแถวบ้านปิดไปแล้ว มีอยู่อีกจังหวัดนึงระยะทาง40กว่ากิโล อยากยกเลิกมากๆค่ะ แต่ถ้ายกเลิกกับ call center ไม่ได้ ก็ขอแค่เปลี่ยนโปรให้เหมาะการใช้งานก็พอ
***เลยอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเปลี่ยนโปร/ยกเลิกได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ศูนย์ค่ะ
อยากเปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนให้พ่อค่ะ
***เลยอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเปลี่ยนโปร/ยกเลิกได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ศูนย์ค่ะ