หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้แพ็กเกจ true 4mb/ulimited แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมใช้เน็ตเยอะเกินไป!?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
ความเร็วอินเทอร์เน็ตของผมลดเหลือ(ตามภาพ) ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้
ผมเข้าไปคุยกับ 1242(true call center) จนท. แจ้งกับผมว่าผมใช้ปริมาณอินเทอร์เน็ตเยอะเกินไป
ซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แนะนำให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่แพ็กเกจของผมคือ 4mb/ulimited
การกระทำของTrue เป็นธรรมไหมครับ หรือผิดกฏอะไรไหมขอคำแนะนำด้วยครับ
-
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
คืนเงิน True Dtac ซิมทรู ลงทะเบียนไม่ผ่าน คอลเซ็นเตอร์รอสาย 1 ชั่วโมงไม่รับ
ซื้อซิม True Dtac คงกระพัน มาใหม่ กำลังจะลงทะเบียน ถึงขั้นตอนถ่ายรูปบัตรประชาชน ถ่ายเเล้วถ่ายอีก 10 กว่ารอบ เด้งออกกลับมาถ่ายใหม่ก็ไม่ผ่านมันบอกว่าให้ใช้บัตรตัวจริงถ่ายก็สงสัยว่ามันไม่ใช่บัตรตัวจริงยั
สมาชิกหมายเลข 1607415
ใช้เน็ตทรูรายเดือนแต่ใช้เน็ตหมด อยากซื้อความเร็วเพิ่ม
ใช้เน็ตทรูครับ แต่ใช้จนเน็ตหมด ตอนนี้ความเร็วเน็ตช้ามาก อยากซื้อเพิ่มครับ เอาแค่สัก10วันก่อนจะตัดรอบบิลใหม่ก้พอ เคยพยายามซื้อในแอปแล้ว มันบอกว่าแพ็กเกจไม่รองรับอะครับ ถ้าใครมีประสบการณ์ รบกวนขอคำแน
สมาชิกหมายเลข 9213171
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
แลก true point เพื่อซื้อ wetv vip 30 แต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็มีแต่มะลื ใครรู้ขอวิธีแก้ไขค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1859825
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ต้องการขอ QR Code ของ eSIM เครื่อข่าย True callcenter ให้เข้าไปขอที่ shop เท่านั้น
เนื่องจาก esim ของเครือข่าย Truemove มีปัญหาขณะย้ายเครื่อง ต้องการขอ QR Code ของซิมเพื่อติดตั้งในเครื่องใหม่ ติดต่อ call center หลายรอบแล้ว ทาง call center ให้ไปที่ shop อย่างเดียว แต่ผมอยู่ ต่างประเท
สมาชิกหมายเลข 1157636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้แพ็กเกจ true 4mb/ulimited แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมใช้เน็ตเยอะเกินไป!?
ผมเข้าไปคุยกับ 1242(true call center) จนท. แจ้งกับผมว่าผมใช้ปริมาณอินเทอร์เน็ตเยอะเกินไป
ซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แนะนำให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่แพ็กเกจของผมคือ 4mb/ulimited
การกระทำของTrue เป็นธรรมไหมครับ หรือผิดกฏอะไรไหมขอคำแนะนำด้วยครับ