หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้แพ็กเกจ true 4mb/ulimited แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมใช้เน็ตเยอะเกินไป!?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
ความเร็วอินเทอร์เน็ตของผมลดเหลือ(ตามภาพ) ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้
ผมเข้าไปคุยกับ 1242(true call center) จนท. แจ้งกับผมว่าผมใช้ปริมาณอินเทอร์เน็ตเยอะเกินไป
ซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แนะนำให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่แพ็กเกจของผมคือ 4mb/ulimited
การกระทำของTrue เป็นธรรมไหมครับ หรือผิดกฏอะไรไหมขอคำแนะนำด้วยครับ
-
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
ทำไม true ชอบหักเงิน
...
สมาชิกหมายเลข 3731026
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True + บ่นทรู
อยากทราบว่ายกเลิกแพ็กเกจทรูยังไงหรอคะ นี่พยายามทำตามที่มีในเน็ตแล้ว ทั้งกด*190# ไป แต่ก็ส่งข้อความมาว่าไม่มี พอสอบถามผ่านแอปเป็นข้อความ Ai ก็ตอบว่ามี ในข้อความที่แจ้งให้จ่ายเงินก็มีบอกว่าให้จ่ายเเพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 7493437
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
เปลี่ยนไปใช้ค่าย หรือ โปรโมชั่นเน็ตไหนดีครับ
ปกติผมใช้เน็ตค่าย ais แต่ปัจจุบันไม่สามารถใช้โปรโมชั่นเดิมได้แล้ว ก่อนหน้านี้ผมใช้โปรโมชั่น เน็ตความเร็ว 10MB ไม่จำจัดจำนวน รายเดือน 200บาท แต่ล่าสุดเดือนนี้ไม่สามารถใช้ได้แล้ว มีท่านใดแนะนำค่ายเน็ตมื
สมาชิกหมายเลข 9159354
สัญญาณทรูล่ม
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 8453463
เพื่อนๆติดต่อcall center true ทางไหนกันหรอครับ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยครับ โทร1242 ได้คุยแต่กับ eมะลิ ซึ่งไม่ได้ช่วยxxxอะไรได้เลย ไวไฟทรูขึ้นสีแดง los ใช้เน็ตไม่ได้เลย แบบนี้เรายกเลิก โดยไม่ต้องรอครบสัญญาเลยได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1834326
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้แพ็กเกจ true 4mb/ulimited แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมใช้เน็ตเยอะเกินไป!?
ผมเข้าไปคุยกับ 1242(true call center) จนท. แจ้งกับผมว่าผมใช้ปริมาณอินเทอร์เน็ตเยอะเกินไป
ซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แนะนำให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่แพ็กเกจของผมคือ 4mb/ulimited
การกระทำของTrue เป็นธรรมไหมครับ หรือผิดกฏอะไรไหมขอคำแนะนำด้วยครับ