หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเก็ตHBO GO จากทาง AIS PAY ตั้งแต่เดือน7 แต่ยังถูกคิดค่าบริการทุกเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
my AIS (App)
ยกเลิกตั้งแต่ กรกฎาคม ก่อนจะปรับจาก99บาท เป็น199บาท เเต่ยังถูกคิดค่าบริการทุกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้ และใช้ไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ติดต่อเพจก็ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท เหนื่อยแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร HBO Max กับ AIS จ่ายราคาเต็ม 1 เดือน ดูได้ไม่กี่ชั่วโมง
สมัครแพคเกจ HBO Max standard ราคา 199/เดือน แต่ทีนี้ จขกท.ต้องการดูแค่ 1 เดือน จึงสมัคร แล้วกดยกเลิกภายในวันนั้น กันลืม ตามเว็บไซต์ของ HBO Max ก็เขียนไว้ดังนี้ จ่ายราคา 199 = ราคาต่อเดือน แต่กดยกเ
สมาชิกหมายเลข 9184460
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วหนึ่งอัน ยังขึ้นว่าใช้อยู่ ควรทำยังไงคะ
คือเราเคยซื้อแพ็คเกจรายเดือน hbo go 199 กับทาง ais ไปแล้ว พอไม่ได้ดูเราเลยยกเลิกการสมัคร มีข้อความยืนยันแล้วด้วยเราเลยไม่ได้คิดอะไรมาก จนเมื่อวานนึกอยากกลับมาดูอีกรอบ เลยสมัคร max mobile 99ไป ระบบตั
สมาชิกหมายเลข 8703187
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาบ่อยมาก สัญญานหาย ต้องทำยังไง
ใช้เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่จ.ลพบุรี สัญญานหลุดบ่อยมากก ต้องแก้ไขยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากกกกกก ขึ้นปุ่มแดงกระพริบตลอดแต่ไม่มีสัญญานเข้า จนอยากทุ่มโมเด็มแล้วเนี่ย
จิ๊กกี๋โรแมนติก
ตอบมาเเบบนี้
ผมต้องการยกเลิกเเละเอาเงินอะครับ
สมาชิกหมายเลข 9185627
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
AIS ติดต่อยาก
อยู่ๆพี่สาวเราก็มีแพ็คเกจเสริมเรียกเก็บเงินมา พอกดเข้าไปดูในแอพ คือแพ็คเกจคาราโอเกะ 199 ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ ไม่เคยกดเข้า หรือกดอะไรเกี่ยวกับอันนี้เลย พอจะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อถาม กับติดต่อใครไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3907227
มียอดชำระในบิลAISแต่ไม่ได้ซื้อ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตaisรายเดือน เราก็ชำระเป็นปกติทุกเดือนค่ะ มีค่าเน็ต300บาท ค่าdisney+ 99 ค่าHBO Go 199 แต่2เดือนที่ผ่านมา มันมีค่าสินค้าและบริการของgoogle pay 99บาทค่ะ แต่เราจำได้ว่าไม่ได้เติมเ
สมาชิกหมายเลข 3673527
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเก็ตHBO GO จากทาง AIS PAY ตั้งแต่เดือน7 แต่ยังถูกคิดค่าบริการทุกเดือน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ติดต่อเพจก็ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท เหนื่อยแล้วค่ะ