หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเก็ตHBO GO จากทาง AIS PAY ตั้งแต่เดือน7 แต่ยังถูกคิดค่าบริการทุกเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
my AIS (App)
ยกเลิกตั้งแต่ กรกฎาคม ก่อนจะปรับจาก99บาท เป็น199บาท เเต่ยังถูกคิดค่าบริการทุกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้ และใช้ไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ติดต่อเพจก็ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท เหนื่อยแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าใครรู้ช่วยตอบทีนะคะว่าทำไมถึงขึ้นแบบนี้
พอดีว่าเติมเงินโทรศัพท์ไปให้ยาย เติมกี่บาท ก็ถูกหักหมด พอไปดูก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ ยายไม่เคยโหลดHBOเลย ไม่รู้จักด้วย และไม่เคยสมัคร แต่หักหมดเลยเวลาเตอมตังค์ไปก็จะไม่เหลือสักกะบาท ใช้ซิมของaisค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8885701
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
AIS จะอยู่เคียงข้างคุณกี่โมง
ใช้บริการผ่านเว็บเพจของเอไอเอส ต้องการซื้ออ esim ด้วยตัวเอง ตามที่ของโฆษณาว่าทำง่ายๆ ทำง่ายจริงไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จ ยากเลยจ้า ซิมก็ไม่ได้ คำสั่งซื้อก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5017416
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
ยกเลิก Hbo go ของ ais ไปแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการอยู่🥲
ยกเลิกไปตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้วมั้งคะ ไม่ทราบว่าทำไมถึงยังโดนคิดค่าบริการอยู่ ของเราสมัคร HBO เป็นรายเดือน ปกติแพ็กเกจเอไอเอสเราเสีย 700 กว่าบาท(รวมVat)กลายเป็นต้อฃเสียค่าHBO 199อีก แทบจะจาย900กว่าทุกเ
สมาชิกหมายเลข 8498898
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAIS
ใช้แพ็คเกจ599 แต่เน็ตช้ามาก ไม่คุ้มกับเวินที่เสียไป อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9105963
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วหนึ่งอัน ยังขึ้นว่าใช้อยู่ ควรทำยังไงคะ
คือเราเคยซื้อแพ็คเกจรายเดือน hbo go 199 กับทาง ais ไปแล้ว พอไม่ได้ดูเราเลยยกเลิกการสมัคร มีข้อความยืนยันแล้วด้วยเราเลยไม่ได้คิดอะไรมาก จนเมื่อวานนึกอยากกลับมาดูอีกรอบ เลยสมัคร max mobile 99ไป ระบบตั
สมาชิกหมายเลข 8703187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเก็ตHBO GO จากทาง AIS PAY ตั้งแต่เดือน7 แต่ยังถูกคิดค่าบริการทุกเดือน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ติดต่อเพจก็ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท เหนื่อยแล้วค่ะ