หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูส่งซิมมาให้คุณแม่เราที่บ้าน แต่ไม่ได้ใช้เลยและซิมก็หายไปแล้วด้วย แต่ทรูส่งบิลมาเก็บค่าบริการ 800 กว่าบาท เราจะยกเลิกต้องจ่าย 800 นี้ด้วยหรอคะถ้าไม่ได้ใช้ หาทางติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆซิมทรูก็ใช้ไม่ได้
อยู่ๆซิมทรูก็ขึ้นไม่มีบริการขึ้นมาแล้วก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้เกิดจากอะไรคะ พึ่งเป็นได้ประมาณสองสามวันตอนแรกกนึกว่ามันจะเป็นแปบเดียวแต่นี้นี้มัก็นานพองสมควรแล้วอ่ะค่ะ มีใครรู้วิธีแก้ไหมคะ จะโทรไปหาคอลเซน
สมาชิกหมายเลข 9125982
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง ให้ได้คุย
เนื่องจากต้องการยกเลิกบริการเสริมของซิมทั้งหมด ไปที่ศูนย์ทรูในห้างไปให้ติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรู มีแต่เสียงอัตโนมัติทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5124272
เรื่อง promotion พ่วงของ true internet
สวัสดีครับผมเปลี่ยนไปใช้ True internet แบบ fiber ซึ่งตอนคุยแพคเกจบอกว่า เดือนละ 900 บาท มี True interner+truevision+truemove แพคเกจ499 ให้ พอติดตั้งเสร็จ มียอดบิลมาเรียกเก็บ truemove ผ่าน sms พอ
kitgundum
เบอร์ทรูใช้มา10กว่าปี มีคนโทรเข้าแล้วไปเข้าเบอร์คนอื่นติดต่อ คอลเช็นเตอร์ก็ยาก ไปชอปก็ช่วยอะไรไม่ได้ จะแก้ปัญหายังไง
เบอร์ทรูใช้มา10กว่าปี มีคนโทรเข้าแล้วไปเข้าเบอร์คนอื่นติดต่อ คอลเช็นเตอร์ก็ยาก ไปชอปก็ช่วยอะไรไม่ได้ จะแก้ปัญหายังไง พนักงานปัดทุกอย่าง จะย้ายค่ายก็ไม่ให้ย้าย
สมาชิกหมายเลข 4619856
ต้องการจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงินทรู
พอดีผมจะยกเลิกซิมแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินทรูแต่ไม่สะดวกไปที่สาขาจะทำยังไงได้บ้างครับโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่??
สมาชิกหมายเลข 7418638
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
จู่ๆพนง.เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือนแก้ยังไงดีคะ
คือวันนี้มีคอลเซนเตอร์ทรูมา พอรับสายเขาก็พูดๆแบบได้รับเชิญสิทธิพิเศษนู่นนี่ และอื่นๆบลาๆ จนเขาบอกทำการเปลี่ยนรายเติมเงินกลายเป็นรายเดือน นี่เราก็คิดว่าเอ้าปลี่ยนแล้วหรอ เลยถามไปว่าไม่ได้อยากเปลี่ยนอยา
สมาชิกหมายเลข 8014647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู