เปลี่ยนสมุดบัญชีธนาคารกรุงไทยต่างสาขาไม่ได้ เพราะไม่มีลายเซ็นต์เจ้าของบัญชี???


เนื่องจากสมุดบัญชีธนาคารแทบไม่ได้ใช้ ปกติทำธุรกรรมผ่านแอปเอา มาวันนี้ปรับสมุดแล้วสมุดเต็มเลยจะมาเปลี่ยน รอคิวก็นานพอมาถึงคิวเจ้าหน้าที่บอกไม่มีลายเซ็นต์ที่สมุด????เจ้าหน้าที่เลยบอกต้องไปเปลี่ยนที่สาขาที่เปิดเท่านั้น เพราะจะมีต้นขั้ว แล้วถ้าเกิดต้นขั้วหายอีกล่ะจะทำยังไงเนี่ย

แต่เราจำได้นะว่าเซ็นต์ไปแล้ว ไม่รู้ไปผิดพลาดที่ตรงไหน ทำก็ช้า ยังเจอปัญหาอีก ปัญหามาทุกรอบที่ไปเลย ท้อแท้กับธนาคารนี้มากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่