หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดว่างบ 20ล้าน จ้างแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช่อง สำคัญยังไง ถ้าเอาส่วนนี้ไปพัฒนา องค์ประกอบอื่น ๆ จะทำให้ Royality ดีกว่าไหม
กระทู้สนทนา
สถานีโทรทัศน์
คิดว่างบ 20ล้าน จ้างแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช่อง สำคัญยังไง ถ้าเอาส่วนนี้ไปพัฒนา องค์ประกอบอื่น ๆ จะทำให้ Royality ดีกว่าไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ENHYPEN - Peterson's Lab แบรนด์สกินแคร์จากจีน ประกาศเปิดตัว SUNGHOON เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
Peterson's Lab แบรนด์สกินแคร์จากจีน ประกาศเปิดตัว SUNGHOON สมาชิกจากบอยแบนด์ ENHYPEN เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Collection ลิปแคร์ และ Gift set สำหรับผู้ซื้อในช่วงเปิดตัว
สมาชิกหมายเลข 6655448
V ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Yunth แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ✨️🇯🇵
V BTS ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Yunth พร้อมเผยเสน่ห์สุดปังในแคมเปญเปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น วี BTS ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ Yunth แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากญี่ปุ่น นับเป็นการร่วมง
lalah_11
🔥Stray Kids คือกลุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก 85 ล้านเหรียญสหรัฐจัดอันดับตามมูลค่าสื่อของแคมเปญปี2024
🔥Stray Kids เป็นกลุ่มศิลปิน K-pop ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ตามนิตยสาร The Cut ด้วยมูลค่าสื่ออยู่ที่ 85 ล้านเหรียญสหรัฐ - เป็นกลุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอิทธ
สมาชิกหมายเลข 8501143
แค่ 219 บาท ... สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย
สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ ราคา 219 บาท รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย 18 พ.ย. 2568 - 15:43 น. MK Group ส่ง “โบนัส สุกี้” แบรนด์สุกี้น้องใหม่ชิงตลา
สมาชิกหมายเลข 4755513
✨จีมิน BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ Dior สร้างมูลค่า MIV $33.8M สูงสุดของบรรดาศิลปิน KPOP ใน 4 เมืองแฟชั่นวีค SS26
- จากข้อมูลล่าสุดของบริษัทซอฟต์แวร์ Launchmetrics พบว่างาน Paris Fashion Week สร้างมูลค่าผลกระทบต่อสื่อ (Media Impact Value) สูงถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ - สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และ
สมาชิกหมายเลข 1445123
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
"เถ้าแก่น้อย" กำไร 9 เดือนวูบ 57% ต้นทุนสาหร่ายพุ่งรอบ 30 ปี
ถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง เผยผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกของปี 2568 กำไรลดลงมากกว่าร้อยละ 50 เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งได้รับผลกระทบจากต้นทุนสาหร่ายปี 2567 ที่ราคาสูงสุดในรอบ 30 ปี แ
สมาชิกหมายเลข 4755513
Zeekr 007gt รถล้านเดียวที่แรงและสบาย
รถยนต์ไฟฟ้า ตัวท็อป ล้านกว่า แต่ 0-100 2.9 วิ รีวิว ดีเทียบเท่ารถสหรัฐยี่ห้อดัง แต่สไตล์นุ่มนวล และ ถูกกว่าเกือบครึ่ง ตำแหน่ง LiDAR ไม่กวนใจ เพราะรถเป็น Wagon มีโครงยึดของด้านบน ADAS พัฒนาร่วมกับ Nvi
สมาชิกหมายเลข 3944045
🚩✨ Jimin BTS เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียมากที่สุดในงาน Paris Fashion Week เป็นอันดับ 2 📢
Top 15 แบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Paris Fashion Week 1. Christian Dior – 46.20%2. Louis Vuitton – 13.94%3. Chanel – 13.83%4. Celine – 6.88%5. Loewe – 4.
สมาชิกหมายเลข 1445123
“His impact!” แฟนๆแสดงความยินดี หลัง BTS Jin ติดอันดับ 2 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของงาน MFW26 ด้วย EMV $9.7M จาก 2 โพสต์ใน ig
“His impact!” แฟนๆ แห่แสดงความยินดี หลัง 'จิน' สมาชิกวง BTS ติดอันดับ 1 ศิลปินเดี่ยว และอันดับ 2 โดยรวม ในบรรดาผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของงาน Milan Fashion Week 2026 ด้วยมูลค่าสื่อที่สร้างรายได
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สถานีโทรทัศน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดว่างบ 20ล้าน จ้างแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช่อง สำคัญยังไง ถ้าเอาส่วนนี้ไปพัฒนา องค์ประกอบอื่น ๆ จะทำให้ Royality ดีกว่าไหม