หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม dtac เรื่องแพคเกจรายเดือนโดนเปลี่ยนโปรปรับราคาขึ้น ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
คือปัจจุบันผมใช้แพคเกจรายเดือนของ dtac
ในเดือนนี้ได้มี sms แจ้งมาว่า ได้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่ใช้ให้โดยที่ไม่ได้ทำการขอเปลี่ยนแพคเกจ
ซึ่งแพคเกจดังกล่าว อินเตอร์เนตและโทร เหมือนเดิมทุกประการ เพิ่มเติมคือ ราคาแพคเกจบวกไปอีก 100 บาท
ซึ่งการเพิ่มราคานี้ก็คิดว่าเกินกว่าที่จะพอรับได้ครับ เพราะบางเดือนก็ใช้โทรใช้อินเตอร์เนตเหลืออยู่แล้ว
เลยอยากสอบถามว่าเรื่องการเปลี่ยนแพคเกจนี้เป็นการขึ้นราคาแพคเกจหรืออย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันใช่แพคเกจ family share plan 3 เบอร์ ต้นเดือนพย.ทางค่ายปัจจุบัน เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 1,502 บาท แต่จากอินเทอร์เน็ต ที่เคยได้รับจาก 50gb เหลือ 20
สมาชิกหมายเลข 3175691
ปัจจุบันโทรศัพท์ของคุณพ่อ คุณแม่ แต่ละท่าน ใช้อยู่เดือนละเท่าไหร่ครับ
สอบถามเพื่อนสมาชิกหน่อยครับว่าคุณพ่อคุณแม่ ใช้โทรศัพท์แบบแพคเกจรายเดือน หรือเติมเงิน แล้วตกอยู่เดือนละเท่าไหร่ ของปัจจุบัน แม่ผมใช้รายเดือน Dtac 100 กว่าบาท ไม่ได้มีอินเตอร์เนตอะไร ส่วนของพ่อแบบเติมเง
supatpit
สอบถาม 4G dtac ครับ
ผมกดลองใช้ 4g หมายเลข *2014# ไปแล้วแต่มันส่ง sms กลับมาว่า "แพ็กเกจนี้สมัครกับแพ็กที่คุณใช้งานอยู่ไม่ได้ หรือสมัครแพ็กนี้เกินครั้งที่กำหนด" ปล.ผมใช้แพคเกจรายเดือน starter 199 อยู่ครับ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 927709
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ Ais ในแอพไม่ได้คะ
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ Ais ในแอพไม่ได้คะ พอเปลี่ยนเสร็จแล้วรอ SMSกลับมา ก็บอกว่า 'ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175' แต่พอโทรหาคอล
สมาชิกหมายเลข 1802778
รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ชี้แจ้งเรื่องแพคเกจรายเดือนครับ
เนื่องจากแพคเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุด แพคเกจปัจจุบัน: super khum 549 เน็ต: 40GB (จริงๆใช้ไม่หมดทบเดือนถัดไป แต่ระบบไม่ทบให้มาหลายเดือนแล้ว) โทร: 600 min จึงมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ
สมาชิกหมายเลข 3233023
มีการสมัครอินเตอร์เน็ตเสริม,สมัครเปลี่ยนแพคเกจโดยที่ไม่ได้สมัครเอง
เป็นเบอร์ที่แถมกับเน็ตบ้านได้มีการสมัครอินเตอร์เน็ตเสริมและสมัครเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน3ครั้ง(ทำในวันเดียวกันซึ่งมันเป็นไปไม่ได้)โดยที่ไม่ได้ทำ ทำให้มียอดค่าใช้จ่ายสูงเป็นมา 3 รอบบิลแล้วปรึกษากับ call c
สมาชิกหมายเลข 5595357
แนะนำแพคเกจรายเดือนราคาประหยัด (เดือนละ 150-200 บาท)ใช้งานโทรไม่เกิน 100 นาที/เดือน , เล่นเน็ตไม่จำกัด มีค่ายไหนน่าสนคะ
ปัจจุบัน ใช้แพคเกจค่ายดีแทคที่ผูกมากับการซื้อมือถือ เดือนละ 350++บาท(ไม่รวม vat) โทร 200 นาที เน็ตไม่จำกัด 1 กิ๊ก ผูกพัน 3 เดือน คิดว่าพอครบ 3 เดือน จะเปลี่ยนไปแพคเกจราคาถูกกว่านี้ เพราะใช้งานโทรไม่เก
อะ อะ เค้าล้อเล่ง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
มีวิธีเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS ให้ถูกลงไหมคะ?
ปกติใช้แพคเกจรายเดือนของ AIS 1,000+ เคยผูกแพคตอนซื้อโทรศัพท์แต่หมดช่วงสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนให้แพคหลักถูกลง แต่ติดปัญหาที่หาวิธีเปลี่ยนแพคของ AIS ไม่ได้ค่ะ ในแอพก็แนะนำแต่แพงขึ้น โทรไปคอลเซนเตอร์ก็มี
สมาชิกหมายเลข 8974355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม dtac เรื่องแพคเกจรายเดือนโดนเปลี่ยนโปรปรับราคาขึ้น ครับ
ในเดือนนี้ได้มี sms แจ้งมาว่า ได้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่ใช้ให้โดยที่ไม่ได้ทำการขอเปลี่ยนแพคเกจ
ซึ่งแพคเกจดังกล่าว อินเตอร์เนตและโทร เหมือนเดิมทุกประการ เพิ่มเติมคือ ราคาแพคเกจบวกไปอีก 100 บาท
ซึ่งการเพิ่มราคานี้ก็คิดว่าเกินกว่าที่จะพอรับได้ครับ เพราะบางเดือนก็ใช้โทรใช้อินเตอร์เนตเหลืออยู่แล้ว
เลยอยากสอบถามว่าเรื่องการเปลี่ยนแพคเกจนี้เป็นการขึ้นราคาแพคเกจหรืออย่างไรครับ