หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิกแล้วแต่ยังมีข้อความว่าให้เริ่มใช้แพ็คเก็จใหม่
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
มีข้อความจากทรูเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้ แต่ไม่ค่อยได้สนใจ พอมาดูอีกทีหมดเวลายกเลิกแล้ว เลยไม่ได้กดยกเลิกตามเวลาที่กำหนด แต่ก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่ออยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตใหม่และบอกว่าจะใช้แพ็คเก็จเดิม เขาก็บอกว่ายกเลิกให้แล้ว แต่วันนี้มีข้อความเข้ามาว่าแพ็คเก็จใหม่จะเริ่มต้นใช้วันที่..... เลยงงว่าโทรยกเลิกแล้ว ทำไมยังมีข้อความเริ่มต้นใช้งานแพ็คเก็จใหม่ ต้องทำยังไงดีคะ ไม่อยากใช้แพ็คเก็จใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
โปรเน็ต 15mbps 100บาท รวมvat มันไม่ต่ออัตโนมัติแล้วหรอครับ หรือโปรนี้ถูกยกเลิกไปแล้ว
ปกติก่อนหน้านี้เติมเงินไว้มันก็ต่ออัตโนมัติ พอเติมเงินรอบนี้มันไม่มีแพ็กเก็จนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 3131987
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
เราสามารถกู้คืนเน็ตที่เรากดยกเลิกจาก *190# ได้มั้ย
คือโทรไปยกเลิกเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติที่เบอร์ *1424 ระบบคอลเซ็นเตอร์ให้กด *190# ถ้าต้องการยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมันแบบต่อเนื่อง ไม่ได้มีทางเลือกอื่นหรือชี้แจงว่าจะตัดเลยถ้าโทรไปยกเลิก กลายเป็นว่ากด
สมาชิกหมายเลข 2707412
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
เน็ตทรูมือถือทับซ้อนกันและกดยกเลิกเน็ตอันแรกไม่ได้
คือผมใช้แพ็กเกจเน็ตที่มีต่ออายุอัตโนมัติ6เดือนและผมใช้เน็ตหมดก่อนถึงกำหนด ผมเลยยกเลิกและสมัครแพ็กเกจอันใหม่ทั้งที่ sms ขึ้นบอกว่ายกเลิกแพ็กเกจไปแล้วแต่พอใช้ความเร็วดันเป็นความเร็วของเน็ตที่หมดไปแล้วแล
สมาชิกหมายเลข 6880956
เปลี่ยนทรู รายเดือนเป็นทรูเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟเอชมีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาแจ้งบริการให้เราแล้วทีนี้เค้าก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้อัตโนมัติเลยต้องทำต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินข
สมาชิกหมายเลข 8652756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิกแล้วแต่ยังมีข้อความว่าให้เริ่มใช้แพ็คเก็จใหม่