หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการทรู
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
เราคนนึงที่ติดเนตบ้านของทรูมาหลายปี พอเนตมีปัญหาก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย1242 พอไปที่ศูนย์บอกว่าสายมีปัญหา จะมาซ่อมให้ ผ่านไปเป็นอาทิตไม่เห็นมาสักตัว พอโทรกลับไปไม่มีคนรับสาย เสียดายเงินมาก ไม่น่าใช้บริการเลย เเย่ ห่วยเเตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
+++ สมัครเนตบ้านของ ais fibre ไปตั้งแต่วันเสาร์ จนป่านนี้ยังไม่ติดต่อมา +++
สมัครทางเวปไซด์ไป ทุกอย่างผ่านเรียบร้อย นัดให้เข้ามาติดตั้งวันพรุ่งนี้ แต่จนป่านนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เจอแบบนี้เข้าไป คงไม่กล้าติดตั้งมันแล้ว เพราะถ้าเนตมีปัญหา คงแก้ไขช้าแน่ๆ ยอมใช้ทรูต่อไป
The Fault in Our Stars
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
Truemove-H ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางonline ได้เลย ใครพอมีช่องทางไหมคะ
เรา ไม่สามารถ โทรหาเจ้าหน้าที่ผ่านทางออนไลน์ได้เลยมีแต่น้องมะลิมาคอยถามซึ่งก็ไม่มีตัวเลือกในหมวดที่เราต้องการพูดไปก็เสนอแต่หัวข้อที่ไม่ตรงกับที่เราต้องการ โทรหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง*1242 ก็ไม่มีตัวเลือกก
สมาชิกหมายเลข 8790752
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
เน็ตทรูรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ 1242 ติดต่อนานมาก
ติดต่อยากมากค่ะรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ ยกเลิกเน็ตผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595850
เจ้าหน้าที่ทรู ที่บริการในพันทิปของทรู ไม่ค่อยเปิดใบงานส่งต่อ ทำมาขอเบอร์โทร เลขสมาชิกเน็ตบ้านทรู
เจ้าหน้าที่ทรู ที่บริการในพันทิปของทรู ไม่ค่อยเปิดใบงานส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ลูกค้า ทำมาขอเบอร์โทร เลขสมาชิกเน็ตบ้านทรู จะแก้ไขสุดท้ายไม่เปิดใบงาน ***ไม่ตามใบงานเอง ไม่ตามก็ได้ครับ ให้เลขใบงา
สมาชิกหมายเลข 5009160
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการทรู