ตามหัวข้อเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้มีปัญหามากๆ ขอเท้าความก่อนว่าจริงๆเราใช้ใช้เน็ตบ้านทรู แพกเกจดีมากแถมเน็ตมือถืออัลลิมิต แต่ต้องเปลี่ยนเพราะสัญญาณที่บ้านอยู่ในช่วงกำลังขยาย วันที่ตัดสินใจมาใช้ AIS เพราะมีเซลมาแนะนำ ให้ทดลองใช้ และยืนยันจะแก้ปัญหาที่เราต้องการคือจะเปลี่ยนเน็ตมือถือจาก 10GB/เดือนมาเป็นอัลลิมิตให้
หลังจากที่ใช้ais เติมตัว เน็ตมือถือก็หมดก่อนสิ้นเดือนตลอดโทรหาเซลก็รับบ้าง ไม่รับบ้าง พอรับก็อ้างติดธุระจะติดต่อกลับ แต่ก็หายเงียบ โทร 1175 กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที ค่าโทรเพิ่มบาน แถมบางครั้งก็ไม่ได้คุยด้วย พอติดต่อได้ก็โยนกันไปมาฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ จะประสานงานให้ติดต่อกลับ ผ่านมาเดือนก็แล้วสองเดือนก็แล้ว ไม่มีวี่แววเลยค่ะ บริการหลังการขายห่วยมาก
ปล. อย่าเพิ่งว่าเราเห็นแก่ตัวนะคะ คือเราแจ้งเหตุผลที่เราไม่ใช้ais ไปแล้ว เขายืนยันจะแก้ปัญหาให้เรา ซึ่งสำหรับเราสำคัญมากๆค่ะ เราเป็น นศ. ไปเรียนก็ต้องแชร์เข้าไอแพด
อยากทราบว่าเราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงๆยังไงได้บ้างคะ ในแอปมายเอไอเอสก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเหมือนทรูเลย มีแต่บอท
เจ้าหน้าที่ AIS โยนงาน แถมติกต่อยากมาก ใครทราบวิธีติดต่อบ้าง?
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้มีปัญหามากๆ ขอเท้าความก่อนว่าจริงๆเราใช้ใช้เน็ตบ้านทรู แพกเกจดีมากแถมเน็ตมือถืออัลลิมิต แต่ต้องเปลี่ยนเพราะสัญญาณที่บ้านอยู่ในช่วงกำลังขยาย วันที่ตัดสินใจมาใช้ AIS เพราะมีเซลมาแนะนำ ให้ทดลองใช้ และยืนยันจะแก้ปัญหาที่เราต้องการคือจะเปลี่ยนเน็ตมือถือจาก 10GB/เดือนมาเป็นอัลลิมิตให้
หลังจากที่ใช้ais เติมตัว เน็ตมือถือก็หมดก่อนสิ้นเดือนตลอดโทรหาเซลก็รับบ้าง ไม่รับบ้าง พอรับก็อ้างติดธุระจะติดต่อกลับ แต่ก็หายเงียบ โทร 1175 กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที ค่าโทรเพิ่มบาน แถมบางครั้งก็ไม่ได้คุยด้วย พอติดต่อได้ก็โยนกันไปมาฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ จะประสานงานให้ติดต่อกลับ ผ่านมาเดือนก็แล้วสองเดือนก็แล้ว ไม่มีวี่แววเลยค่ะ บริการหลังการขายห่วยมาก
ปล. อย่าเพิ่งว่าเราเห็นแก่ตัวนะคะ คือเราแจ้งเหตุผลที่เราไม่ใช้ais ไปแล้ว เขายืนยันจะแก้ปัญหาให้เรา ซึ่งสำหรับเราสำคัญมากๆค่ะ เราเป็น นศ. ไปเรียนก็ต้องแชร์เข้าไอแพด