หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน
กระทู้สนทนา
Netflix
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน อยากได้มาก169 เอาไปเลย
(แล้วไม่ต้องบอกให้อินบอกนะ โทรจนไม่รู้จะโทรยังไงละ ประวัติการโทรไม่มีเลยหรอ เช็คไม่ได่เลยหรอหรือไม่อยากทำ ระบายเฉยๆ เบื่อมากกะพวกแอปห่วยๆ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการห่วยๆ SPX EXPRESS ที่ Shopee มอบให้
การบริการห่วยๆ SPX EXPRESS ที่ Shopee มอบให้ ผมเป็นร้านค้าใน แพลตฟอร์ม Shopee เมื่อเวลามีออเดอร์เข้ามา Shopee ก็จะเลือกขนส่งให้ นั้นก็คือ SPX EXPRESS ขนส่งห่วยๆ ที่เป็นเครือของตัวเอง ทั้งที่ขอยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3784706
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายกเลิกการเป็นสมาชิกของnetflix เเต่ก่อนเราจะยกเลิก เราเปลี่ยนจาก99เป็น169 ต้องจ่ายไหมคะ ถ้าจ่าย ต้องจ่าย70หรือ169คะ วอนผู้รู้ตอบทีค่ะ เเต่พอกดไปในประวัติการเรียกเก็บมันขึ้นเเบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8397313
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
ช่วยวิเคราะห์ประวัติการทำงานให้ทีครับ
ก่อนหน้านี้ผมได้ตั้งกระทู้ อายุ35 เปลี่ยนงานดีไหม เลยอยากให้เพื่อนๆช่วยวิเคราะห์ทีว่าประวัติการที่ผ่านมาจะไปทิศทางไหนดีครับ ตอนนี้ผมก็อายุ 35 แล้ว จบ ป.ตรี ม.ราชภัฏใน กทม. สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ ปี 2556
สมาชิกหมายเลข 1700527
DTAC รบกวนช่วยปรับปรุงมาตรฐานศูนย์บริการหน่อยเถอะครับ
โดยเฉพาะที่ Mega บางนา ห่วยมาก ทั้งพนักงาน ทั้งระบบ พนักงานก็บริการเกินคำบรรยาย ไปกี่ครั้ง มาตรฐานแย่ตลอด ระบบการจ่ายเงิน บัตรเครดิตก็ไม่เคยรูดได้ ไปรูดเกือบ 5 ครั้ง ในเวลาประมาณ 2 เดือน ใช้ไม่เคยได้เ
สมาชิกหมายเลข 754951
ขนส่ง Flash ห่วยมาก ไม่ยอมส่งของ
ของส่งเก็บปลายทางตั้งแต่วันที่ 22 จนวันนี้วันที่ 28 ไม่มีการโทรหาลูกค้าเลย ติดต่อก็ยาก ทำยังไงดีครับ ขนส่งห่วยๆแบบนี้อย่าหวังว่าจะส่งอีกนะ พนักงานก็เอ๋อ แชทไปก็อ่านไม่ตอบ บริการแบบนี
สมาชิกหมายเลข 1963950
ใครเจอปัญหานี้แบบเราบ้าง ระบบของ Flash Express ห่วยมากๆ
อยากมาแชร์เรื่องที่เจอกับ Flash Express ค่ะ เผื่อใครเคยโดนเหมือนกันจะได้เตรียมตัว 📌 พื้นฐานก่อน — เราใช้ Flash บ่อย เรียกพนักงานมารับพัสดุที่ ที่อยู่ B เป็นประจำ ปกติจะเป็น พนักงานคนเดิม ซึ่งจะร
สมาชิกหมายเลข 795007
True บริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ
เมื่อหลายปีก่อนได้ไปติดต่อทรูที่เซ็นทรัล พระราม3 เกี่ยวกับโปรมือถือ เนื่องจากเน็ตมือถือที่แถมให้มากับซิม 10 GB ที่มีแถมให้กับแพคเกจเน็ตบ้านไม่พอใช้ พนักงานได้แนะนำแพ็กเกจ CVG Family เน็ต 20 GB โทร 200
สมาชิกหมายเลข 6322254
UPS ไทย = ตัวหายนะของการขนส่ง อย่าหาใช้เด็ดขาด! เตือนแล้วนะส่งของมาไทย คนรับเตรียมตัวเลยเป็นบ้า!!!
ขอแชร์ประสบการณ์ประกาศดัง ๆ ตรงนี้เลยว่า UPS สาขาไทย = ห่วยแตกที่สุดในสามโลก! ถ้าใครคิดว่าจะได้บริการดี ๆ เพราะแบรนด์ดังระดับโลก ขอบอกตรงนี้เลยว่า "คิดผิดมหันต์"! นี่มันบริษัทที่ควรได้รางว
สมาชิกหมายเลข 1330579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน