หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเจ้าของเบอร์ True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากทราบวิธีการเปลี่ยนเจ้าของเบอร์โดยไม่ใช้เจ้าของเบอร์เก่าครับ ติดต่อเจ้าของเก่าไม่ได้แล้ว ต้องดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร gefoge now ของ true เเล้วเปิดลิงค์ของsmsไม่ได้
คือวาผมสมัคร gefoge now ผ่านtrue เเล้วเปิดลิงค์โค้ดของsmsไม่ได้ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9035263
true point
สอบถามค่ะ เป็นลูกค้าเครือข่ายทรูหลายปีแล้วแต่ทำไมไม่มีพอยท์ทรูเลยคะ หรือว่าต้องทำอะไรเพิ่มเติมคะ
สมาชิกหมายเลข 5782082
ต่อโปรรายปี Prepaid #TRUE
ต่อโปรรายปียังงัยค่ะ ลืม รบกวน จนท อ่านแชทกลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8789424
ติดต่อทรู
อยากทราบว่ายอดค่าเฉลี่ยของเบอร์ตอนนี้คืออยู่ที่เท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
สัญญาฯอินเตอร์เน็ต True move-h ใช้ไม่ได้ตั้งแต่หกโมงเย็น
คือสัญญาณ truemove h ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 6 โมงเย็นแล้วค่ะ บริเวณในตัวบ้าน แต่ขยับออกมานอกบ้านถึงจะใช้ได้ ปกติไม่เคยเป็นแบบนี้เลยค่ะ
Heartstrings
1242, ทรู, แอดมิน true intelligence ในพันทิป ไม่มีการดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
ได้มีการแจ้งปัญหาการใช้งานทั้ง internet และสัญญาณโทรศัพท์ไปที่ 1242 แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงแต่ไม่มีการติดต่อกลับ จึงต้องมีการโทรไปประสานงานอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งได้แจ้งข้อมูลไปใน panti
สมาชิกหมายเลข 1160547
true money ซิมหาย แล้วเข้าไม่ได้ค่ะ
มีวิธีแก้มั้ยคะ ซิมหาย เข้าไม่ได้ ละพึ่งเติมเงินเข้าไปไม่กี่วันค่ะ ใช้บัตรประชาชนของเราแต่แค่ซิมเก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8940497
ถ้าเกินกำหนดชำระค่าบริการของเน็ตทรูจะได้ผ่อนผันกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 8286510
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3072821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเจ้าของเบอร์ True