หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก มือถือ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
dtac App
4G
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลักมือถือของ Dtac รายเดือนอัตโนมัติ
แต่พอลองค้นหาในเน็ต ไม่เจอวิธีเปลี่ยนเป็นแพคเกจที่ต้องการ
พอดูในแอปดีแทคเองก็ไม่เจอ อันที่ต้องการ
โทรไป 1678 ก็ ไม่เจอ ออปชั่นเลือกครับ
รบกวน ถ้า จนท เห็นด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ครับ รบกวนแก้ปัญหา ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ผล
ผมใช่แพคเกจที่มีแถม แมคโดนัลด์ 200฿ ต่อเนื่องมาหลายเดือน รอบนี้เมื่อคืนระบบต่ออายุอัตโนมัติไป หักเงินไปแต่ในแอปส์ไม่มีแมคโดนัลด์ แบบที่เคยเป็นมา รบกวนด้วยครับ
topclean
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
[dtac]สงสัยว่าทำไมสมัครแพกเกจเสริมเป็น internet แล้วยังเสียค่าเนตอยู่
มือใหม่มาสอบถามค่าบริการค่ะ เห็น dtac เคยมาให้คำตอบ ข้องใจเรื่องค่าบริการอินเตอร์เนตค่ะ วันนี้ตอนบ่ายไปเปลี่ยนโปร จาก Super deal M เป็น dtac voice(ไม่มีเน็ต) + แพ็กเกจเสริม เบอร์คนพิเศษ 150/ด+intern
สมาชิกหมายเลข 1321998
DTAC internet boost ผมเข้าใจผิดหรือว่า?
พอดีผมใช้ share package อยู่ จากตอนสมัคร จ่าย 899 ได้ 20GB ( 10+10 ) ก็แปลกใจอยู่ว่าทำไม่ต้อง + ต่อมาพอลงเหลือ 10 เจ้าหน้าที่บอกมันไม่เพิ่มให้เอง อัตโนมัติ ต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่??? (กำหมัด1 ) วันเวลา
roku_chan
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ พอดีอยากจะทำ
สมาชิกหมายเลข 6778364
อยากยกเลิกแพ็คเกจดีแทครายเดือนอัตโนมัติ
ปกติที่แอปดีแทคจะยกเลิกได้ แต่ตอนนี้ทำไม่ได้หรือทำยังไงก็ไม่ทราบแล้ว พอติดต่อที่เบอร์ 1678 ไม่ได้ หรือพอลองโทร *444 ก็ถือสายรอ3นาทีแล้ว ปัจจุบันยังใช้เบอร์นี้อยู่ไหมหรือเป็นเบอร์อื่น ไม่สะดวกเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 5140635
อยากเพิ่มแพคเกจเน็ตหรือเปลี่ยนเน็ตดีแทคผ่านเจ้าหน้าที่ทำไงคะ
ติดต่อผ่าน1678ไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ดีแทคช่วยติดต่อมาทางเบอร์ 0618058696หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8054300
ยกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมของ Dtac ยังไงคะ
สวัสดีค่ะ สอบถามเรื่องยกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมมือถือของ ดีแทคค่ะ กดทำในแอพไม่ได้บอกมีความผิดพลาด เป็นแพคเสริมต่ออัตโนมัติ 12 เดือน ได้ดู viu แถมตัว viu ก็เอาโค้ดไปลงทะเบียนไม่ได้อีก โทรไปตอลเซ็นเตอร์ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 3612949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
dtac App
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก มือถือ Dtac
แต่พอลองค้นหาในเน็ต ไม่เจอวิธีเปลี่ยนเป็นแพคเกจที่ต้องการ
พอดูในแอปดีแทคเองก็ไม่เจอ อันที่ต้องการ
โทรไป 1678 ก็ ไม่เจอ ออปชั่นเลือกครับ
รบกวน ถ้า จนท เห็นด้วยครับ