หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิลร่วงหน้าบ้าน
กระทู้คำถาม
True iService
AIS
3BB
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องแจ้งทางไหนครับ ไม่ทราบเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค้ายเน็ตบ้าน
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านของ NT อยู่ เเต่ส่วนลดโปรหมดเเล้วต่อไม่ได้ ตอนนี้ต้องการย้ายค้ายเน๊ตบ้าน มีเจ้าไหนสนใจนำเสนอโปรโมรชั่นอะไร นำเสนอได้นะครับ เช่นของ True/Dtac , AIS/3BB เป็นต้น
IRON007
อยากสมัครเน็ตบ้านที่ราคาไม่แพง
อยากสมัครเน็ตบ้านที่ราคาไม่แพง โดยราคาแพ็คเกจไม่เกิน 399 บาท/เดือน พอจะมีค่ายไหนบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1756194
ย้ายค่าย AIS ไป True คุ้มมั้ย
เราใช้แพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือนของ AIS อยู่ในราคา 599 แต่เราไปเห็นแพ็คเกจที่ได้เหมือนกันในราคาที่ถูกกว่าเกือบ 40% ของ True ใจจริงก็ไม่ได้อยากย้ายเพราะเป็นลูกค้ามานาน เราเคยไปถามศูนย์บริการก็เสนอแต่แพ็
สมาชิกหมายเลข 9069609
สมัคร เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4Mbps + โทรฟรี ไม่ได้!!
เติมเงินไป 120
สมาชิกหมายเลข 9068676
สอบถามระยะเวลาสิ้นสุดแพ็กเกจ
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ 3BB ติดต่อทางหลังไมค์ เพื่อสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6347709
วันหมดต้องทำยังไง
คือซิมเปิดใช้ปกติ แต่ไม่ได้เติมเงินหรือโทรออกเลย ทีข้องข้อความแจ้งว่าวันหมด วันที่ 22/07/68 แต่เพราะปิดการแจ้งเตือนเลยไม่เห็นมาเห็นวันนี้ วันที่ 12/08/68 ต้องทำยังไงคะ อยากใช้เบอร์นี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5113447
อยากขอคืนเงินจากเน็ตทรู
คือผมกำลังเติมเงินเข้ามือถือเพื่อจะไปซื้อบริการเน็ตอันอื่นซึ่งตอนแรกผมก็เช็คในแอปทรูแล้วว่าไม่มีเน๋ตต่ออายุอัตโนมัติอยู่ในเครื่องแต่พอผมเติมเงินไปมันกลับหักเงินผม 200 บาทไปเติมเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ผมเ
สมาชิกหมายเลข 9069633
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
เน็ตทรูเป็นไรเล่นกมแล้วปิงตลอด
ทำอย่างอื่นใช้ได้ปกติพอเล่นแล้วปิงตลอต เป็นเดือนแล้วก็ยังไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 9059952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
AIS
3BB
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิลร่วงหน้าบ้าน
ต้องแจ้งทางไหนครับ ไม่ทราบเลยครับ