หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเชื่อมบัตร Rabbit(BTS) เข้ากับ Line Payแต่ขึ้นข้อความ error แบบในภาพ ใครพอจะทราบวิธีแก้บ้างครับ..
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า BTS
LINE Pay
Mobile Application
Social Network
ตามภาพเลยครับ.. ผมลองกดเข้าไปที่ Setting + Delete Account แล้วลองเข้า Line Pay ใหม่ตั้งแต่แรก พอเข้าช่อง BTS + กรอกข้อมูล ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ลองกดติดต่อ Call Center แล้ว โทรไป รอสายเกือบ10นาที ไม่มีคนรับสาย อยากทราบว่ามีใครพอจะเคยเป็นไหมครับ ทำยังไงได้บ้าง..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Avatar: Fire and Ash
วันนี้ฉันไปที่ MBK Center เพื่อดู Avatar: Fire and Ash! สนุกมาก! ฉันดูในรูปแบบ Zigma Cinestadium พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos! ราคาตั๋ว 200 บาท สำหรับที่นั่ง Prime Seats เมื่อซื้อตั๋วผ่าน Line Pay! ก่อ
สมาชิกหมายเลข 8662163
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
บัตร Rabbit ที่ผูกกับ Line pay หมดอายุจะยังใช้งานได้อยู่ไหมครีบ
เท่าที่เข้าใจคือ 1.บัตร Rabbit จะหมดอายุหลังเปิดใช้งาน 7 ปี 2.ถ้าบัตรหมดอายุ จะเติมเงินเข้าบัตรไม่ได้ แต่ยังสามารถใช้เงินที่เหลือในบัตรได้อยู่ 3.ถ้าผูกบัตร Rabbit กับ Line Pay จะสามารถตัดค่าใช้จ่ายผ่า
สมาชิกหมายเลข 9202776
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
Rabbit rewards ห่วยมาก
ซื้อแพ็กเกจไปเมื่อวาน ช่วงนี้คือแอ้พมีปัญหาเข้าไม่ได้ ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยุ่งยาก ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข จนน่าหงุดหงิดมาก โทรไปหาฝั่ง call center ก็ได้คำตอบแบบห่วยๆ เจ้าหน้าที่หน้าจุดจำหน่ายต
poopzxi
ขอคำแนะนำ เรื่อง บัตรแรบบิทที่ผูกกับ Line Pay
ขอรบกวนถามเพื่อนใน pantip (เผื่อช่วยแนะนำได้) คือ เรามีบัตรแรบบิทที่ผูกกะ Line Pay ไว้ด้วยค่ะพอดี เมื่อปีที่แล้วเราเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ซึ่งไม่ได้เดินทางใช้รถไฟฟ้า มาเกือบ 2 ปี แล้วแต่เรามีการยังใช้จ่า
สมาชิกหมายเลข 5147796
Rabbit Line Pay สารพัดปัญหา
เรื่องเงินในระบบข้อมูลอิเลคโทรนิกส์ ผ่านแอปอะไรก็ตามถ้าไม่พร้อม หรือไม่รัดกุม ยังไม่ควรเปิดใช้งานกับสาธารณะครับ Rabbit Line Pay เป็นการใช้งานผ่านมือถือ ซึ่งดูเหมือนจะดี ทว่าใช้งานจริงๆ แล้วมีปัญหาอะไร
TaiD7
ร้องเรียนบัตร Next gen ของ Aeon ยังไงได้บ้าง
บัตรเครดิต Next gen ของ Aeon มีการเปลี่ยนเงื่อนไขการให้ Cash back ซึ่งปกติจะได้ 5% แต่มีการเปลี่ยนเงื่อนไขต้องใช้ Scan to pay 500 บาท ยอดทั้งหมดถึงเข้าเงื่อนไข แต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ใช้ยอดไป
สมาชิกหมายเลข 9179113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
LINE Pay
Mobile Application
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเชื่อมบัตร Rabbit(BTS) เข้ากับ Line Payแต่ขึ้นข้อความ error แบบในภาพ ใครพอจะทราบวิธีแก้บ้างครับ..
ตามภาพเลยครับ.. ผมลองกดเข้าไปที่ Setting + Delete Account แล้วลองเข้า Line Pay ใหม่ตั้งแต่แรก พอเข้าช่อง BTS + กรอกข้อมูล ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ลองกดติดต่อ Call Center แล้ว โทรไป รอสายเกือบ10นาที ไม่มีคนรับสาย อยากทราบว่ามีใครพอจะเคยเป็นไหมครับ ทำยังไงได้บ้าง..