Diablo immortal Events of Sanctuary -Brumaltine-

 -Brumaltine-


เราจะมีแสงจากพระจันทร์เป็นประจักษ์พยาน ชาวเมือง "Westmarch" จงปิดร้าน เลิกทำงานกันเร็วขึ้น พวกเขาจะเดินเล่นบนท้องถนนอย่างสนุกสนาน และจะได้ยินเสียงตะโกนก้องโห่ร้อง "มาที่ Rakkis Plaza เร็วเข้า" เป็นเสียงจากชายผู้หนึ่งที่แต่งตัวแปลกประหลาดแบกหินโบราณที่แกะสลักด้วยสัญลักษณ์ที่แปลกตา นี่คือปรากฏตระการที่จะเป็นตำนานอย่างที่เคยเป็น


บรรยากาศยามค่ำคืนที่เหน็บหนาว แต่จตุรัสกลางเมืองนั้นกลับอาบไปด้วยแสงไฟและความอบอุ่นที่กระจายออกมาจากเตาที่อยู่ใกล้เคียง ตะเกียงในมือของผู้คน และคบเพลิงอันใหญ่โตเทอะทะ ต้นไม้ที่แห้งเหี่ยว แต่มีใบเขียวขจี และมีเทียนสีแดงอยู่โดยรอบและบนต้นของมัน ผู้คนเริ่มมารวมตัวกันที่จตุรัสกลางเมืองเพื่อเริ่มการเฉลิมฉลอง เหล่าดวงวิญญาณมากมายก็ได้ถูกต้อนรับเช่นกัน มีทั้งของประดับและของขวัญต่างต่างหลากหลาย ทั้งยังมีการ์ดอวยพรที่ทุกคนจะนำมาแลกกัน และได้มีคำอวยพรดังขึ้น!!!
"ขอให้ความอบอุ่นเหล่านี้ เติมเต็มหัวใจของพวกเจ้า ไปตลอดทั้งปีใหม่"
"Brumaltine" นั้นเป็นเป็นการเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นใน Westmarch ช่วงปลายปีที่หน้าหนาวเริ่มมาถึงได้ไม่นาน ประเพณีที่จะจัดการตกแต่งต้นไม้ที่แห้งเหี่ยวด้วยเทียนสีแดง ประดับด้วยของขวัญโดยรอบ และแลกเปลี่ยนการ์ดคำอวบพรที่ทำขึ้นให้กันและกัน ว่ากันว่าหากมีผู้ใดที่หลงสนุกไปกับ Brumaltine มากเกินไป พวกเขาจะรอดจากความหนาวเย็นและกลายเป็น "Grakkin" ในที่สุด!!!


ปล. Brumaltine ถ้าให้เทียบก็เป็นงานคริสต์มาสในโลกความจริงของเรานี่แหละ
ปล1.Grakkin เป็นสกินที่รูปร่างหน้าตาเหมือนอสูรกาย อ้างอิงปิศาจแคมปัสที่จะจับดวงวิญญาณของผู้คนที่ไม่ให้ความเคารพในวันคริสต์มาส

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่