[SR] ชี้เป้า ลดราคาเยอะ ล็อตสุดท้าย dtac x Samsung Galaxy S23 แถมฟรีประกัน Max Protection Ultra

กระทู้รีวิว

ช่วงเวลาที่คุ้มที่สุดในการซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง ซื้อทั้งที เน้นใช้ยาว ๆ 12-24 เดือน ก็คือ การซื้อในช่วงที่มีโปรโมชั่นลดราคาก่อนตกรุ่น อย่างที่หลายคนรู้กันอยู่แล้วว่าสมาร์ตโฟนระดับเรือธงที่ดีเยี่ยมในทุกด้าน จะเปิดตัวรุ่นใหม่ทุก 12 เดือน อย่าง Samsung Galaxy S24 มีคาดการณ์ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในไทยช่วงปลายเดือนมกราคม-ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567  เพราะในช่วงปลายปี 2566 เริ่มมีโปรโมชั่นลดราคาแล้ว นี่คือสัญญาณของความคุ้มค่า กับสเปกระดับเรือธงที่ใช้งานได้อีกยาว ซื้อได้ในราคาที่คุ้มค่า ดีกว่ารอรุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาที่เกินเอื้อม ไม่มีส่วนลดที่น่าสนใจ



สมาร์ตโฟนรุ่นที่ชื่นชอบ พอดีกับงบที่มี และขนาดพอดีมือ จับถือถนัด พกพาสะดวก ก็คือ Samsung Galaxy S23 8GB+256GB เห็นโฆษณาจากเพจ IT CITY | CSC ลดทันที 8,000 บาทในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ จากราคาปกติ 33,900 บาท ก็เริ่มน่าสนใจ คิดว่าปีใหม่นี้ ได้เวลาซื้อสมาร์ตโฟนใหม่แล้ว



เมื่อไปถึงที่ร้าน IT CITY สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ พนักงานแนะนำเพิ่ม นำเสนอส่วนลดค่าเครื่อง ลดเพิ่มอีก 12,000 บาท (รวมเป็นส่วนลด 20,000 บาท จากราคาปกติ 33,900 บาท) เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ dtac หรือย้ายค่ายเบอรืเดิม แล้วเลือกแพ็กเกจ 1,499 บาท จ่ายล่วงหน้า 7,490 บาท (รวมภาษีแล้ว) รอบบิลแรกใช้ฟรี ไม่เสียเงินสักบาท รอบบิลที่ 2-12 ที่ติดสัญญา ก็นำเงินล่วงหน้ามาหักเฉลี่ยทุกรอบบิลจนครบ สรุปจ่ายวันซื้อเครื่องในราคาเพียง 21,390 บาทเท่านั้น (รวมภาษีแล้ว) ส่วนรายเดือนเมื่อหักลบกับค่าบริการล่วงหน้า ก็เหลือจ่ายกับ dtac เดือนละ 9 ร้อยกว่าบาท รวม 11 เดือน เดือนแรกหรือรอบบิลแรก ใช้ฟรี  โดยครั้งนี้เลือกเปิดเบอร์ใหม่ เป็นเบอร์มงคล เสริมดวงชะตาที่ตรงกับราศีเกิด เป็นเลขที่ดีกับตัวเอง แนะนำโดยอาจารย์ช้าง ทศพร 

ในเรื่องของสัญญาณ dtac | true ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้ในทุกพื้นที่ จึงเร็วแรงทั่วไทย ทั่วทิศ ทั่วถึง ทุกพื้นที่ ไม่ผิดหวังกับแพ็กเกจ 1,499 บาท ได้คุณภาพและเสถียรภาพที่ดี ความบันเทิงไม่มีสะดุด บนเครือข่ายคุณภาพ



ข้อเสนอดีขนาดนี้ จึงตัดสินใจซื้อทันที รูดบัตรเครดิต 21,390 บาท เลือกผ่อน 0% 10 เดือนสบาย ๆ ก็ทำได้ ตั้งใจว่าสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่นี้จะใช้ยาวนานประมาณปีครึ่ง ไม่ได้เน้นเปลี่ยนบ่อย เน้นใช้คุ้มค่าดีกว่า

 
 






พนักงาน IT CITY บริการดีเยี่ยม เป็นกันเองมาก ให้ข้อมูลครบถ้วน ขั้นตอนในการตรวจรับเครื่อง ผ่านไปด้วยดี ไม่พบปัญหาใด ๆ ของตัวเครื่อง มาตรฐานระดับโลกในไลน์การผลิตของโรงงาน Samsung ไว้ใจได้อยู่แล้ว
 


เหตุผลที่เลือกแพ็กเกจ dtac 5G Better+ เดือนละ 1,499 บาท เพราะสามารถใช้ 5G / 4G ได้เร็วเต็มสปีดไม่จำกัดปริมาณ Data โทรได้เยอะถึง 650 นาที ได้ทรูการ์ดสีแดง พร้อมประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุฟรีอีกด้วย

 

แพ็กเกจ 1,499 บาท ถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในปัจจุบัน หรือถ้าโทรไม่เยอะ เลือกเป็นแพ็กเกจ 1,199 บาท ก็ยังคุ้ม เพราะได้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณและไม่จำกัดความเร็ว เหมาะสำหรับสายบันเทิง ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเยอะทุกวัน โดยส่วนตัวแล้ว ดูจากสถิติย้อนหลังทุกรอบบิล ใช้อินเทอร์เน็ต 5G / 4G เดือนละ 300GB-350GB แน่นอนว่าหากใช้แพ็กเกจรายเดือนต่ำกว่า 1,199 บาท จะถูกจำกัดทั้งปริมาณข้อมูลและจำกัดความเร็ว ก็ไม่สอดคล้องกับการใช้งาน และที่พักอาศัยปัจจุบันก็ไม่สามารถติดเน็ตบ้านไฟเบอร์ได้ จึงต้องแชร์อินเทอร์เน็ต 5G จากเครือข่าย dtac | true ทุกวันนั่นเอง

 

ซื้อสมาร์ตโฟนที่ร้าน IT CITY หรือ CSC ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของแถมจัดเต็ม แต่ที่สำคัญ ที่ร้านอื่นให้ไม่ได้ขนาดนี้ ก็คือ แถมฟรี ประกัน Max Protection Ultra



ประกัน Max Protection Ultra ทำให้หมดกังวลกับเรื่องที่ไม่คาดคิดในอนาคต รับความคุ้มครองฟรีตั้งแต่วันแรกที่ซื้อเครื่อง ไม่ต้องสมัครหรือลงทะเบียนให้ยุ่งยากเลย จำให้แม่น ๆ 4 ความคุ้มครองนี้
- เครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน
- ประกันจอแตก 1 ปี
- ประกันตัวเครื่อง 2 ปี
- ดูแลซอฟต์แวร์ตลอดอายุการใช้งาน

นอกจากนี้ ที่ร้าน IT CITY และ CSC ก็มีอุปกรณ์เสริมครบครันจากแบรนด์ WISE โดยเฉพาะกระจกกันรอยหน้าจอ เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด ซื้อและให้พนักงานติดให้เลยก่อนออกจากร้าน นอกจากนี้ที่ร้านก็มีให้สมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์จาก TrueOnline ที่คุณหนุ่ม กรรชัย การันตีว่ามั่นใจได้ในเสถียรภาพ เร็วแรงเป็นอันดับ 1  สอบถามรายละเอียดจากพนักงานขายในร้านได้เลย รวมทั้งเงื่อนไขการซื้อสมาร์ตโฟนแบบผ่อนชำระสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตก็ทำได้แล้วเช่นกัน


แวะมาเลือกซื้อกันได้ที่ร้าน IT CITY หรือ CSC ทุกสาขาทั่วไทย หรือ Samsung Brand Shop by IT City ก็ได้เช่นกัน
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy S23
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • รีวิวนี้ เป็นการซื้อสินค้าจริง ออกใบกำกับภาษีฉบับจริง ใช้บัตรประชาชนเจ้าของกระทู้ตัวจริง ชื่อและที่อยู่ตามจริงทุกประการ ได้รับการสนับสนุนในรูปแบบของที่ระลึกจากแบรนด์และร้านค้า เพื่อบอกต่อความประทับใจในการซื้อสินค้าครั้งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่