เริ่มสังเกตกว่าทาง CS ไม่ว่าจะเป็นค่ายเขียวที่ติดต่อเรื่องโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่า หรือแม้แต่เปิดเบอร์ใหม่ตอนนี้กว่าจะโทรกลับได้นี่สามสี่วันกันเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็น อาจจะมีบ้างเรื่องโปรลับที่จะติดต่อในวันถัดไปหรือไม่ก็โทรกลับในเวลาปกติ แต่นี่ผมคุยเรื่องจะย้ายค่ายเพราะเหตุมีโปรดีกว่าแต่ไม่สามารถย้ายได้เพราะ sms ส่งมาบอกว่าผมมีบิลค้างชำระ แต่พอเข้าไปเช็คในแอพก็ไม่มีอะไรค้าง จะมีก็แค่ของเดือนนี้ที่ยังไม่เรียกบิลมาเก็บ แล้วเมื่อคืนก็โทรไปที่ CS บอกจะย้ายเพราะได้โปรใหม่ทางน้องเค้าก็บอกจะให้อีกทีมโทรกลับ แต่ผ่านมาวันนึงเต็มๆ ก็ยังไม่ได้โทรกลับมาเลย
มีอีกเคสคือสอบถามโปรเปิดเบอร์ใหม่เพราะจะเปิดให้คนงานใช้โทรถามไปสามหรือสี่วันก่อนแต่ก็ไม่ได้คุยกับใครแล้วฝากเบอร์โทรกลัแล้วบเพิ่งจะโทรดลับมาเมื่อวานตอนบ่ายๆ โปรที่ได้ก็แย่กว่าทั้งเรื่องเน็ตและราคาที่ไปซื้อบนออนไลน์ดีกว่ามากๆ
ส่วนค่ายแดงโทรไปถามเรื่องโปรเหมือนกันรอสายเกือบครึ่งชม. พนักงานรับสายก็ถามผมว่ามีซิมหรือยัง ผมก็บอกว่ายัง อยากรู้ว่ามีโปรอะไรเสนอก่อน ทางพนักงานบอกต้องมีซิมก่แนนะคะถึงจะบอกโปรได้....
นี่มันอะไรกันครับเนี่ย ตั้งแต่ควบรวมการให้บริการของ CS นี่แย่ลงไปมากๆ จริงๆ ทั้งสองค่ายเลย
เดี๋ยวนี้ CS มือถือแต่ละค่ายเริ่มไม่สนใจลูกค้า หรือลดบริการลงแล้วจริงๆ ใช่มั๊ยครับ
มีอีกเคสคือสอบถามโปรเปิดเบอร์ใหม่เพราะจะเปิดให้คนงานใช้โทรถามไปสามหรือสี่วันก่อนแต่ก็ไม่ได้คุยกับใครแล้วฝากเบอร์โทรกลัแล้วบเพิ่งจะโทรดลับมาเมื่อวานตอนบ่ายๆ โปรที่ได้ก็แย่กว่าทั้งเรื่องเน็ตและราคาที่ไปซื้อบนออนไลน์ดีกว่ามากๆ
ส่วนค่ายแดงโทรไปถามเรื่องโปรเหมือนกันรอสายเกือบครึ่งชม. พนักงานรับสายก็ถามผมว่ามีซิมหรือยัง ผมก็บอกว่ายัง อยากรู้ว่ามีโปรอะไรเสนอก่อน ทางพนักงานบอกต้องมีซิมก่แนนะคะถึงจะบอกโปรได้....
นี่มันอะไรกันครับเนี่ย ตั้งแต่ควบรวมการให้บริการของ CS นี่แย่ลงไปมากๆ จริงๆ ทั้งสองค่ายเลย