หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเบอร์มงคล AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
Mobile Internet
สวัสดีค่ะ มีใครเคยใช้งานเบอร์มงคลของ AIS ที่พ่วงมากับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแล้วอยากยกเลิกทั้งที่ยังไม่ครบสัญญามั้ยคะ สามารถทำได้มั้ย ถ้าทำได้ต้องไปติดต่อที่ไหนและมีค่าบริการยังไงบ้างคะะ ที่เขียนไว้เหมือนจะ 36 เดือนเลยยาวนานมากก พึ่งใช้มา 8 เดือนเองค่ะ 🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะของais ไม่ได้สมัครไม่มีแจ้งแต่คิดเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะที่คิดเงิน 119 บาทต่อเดือนของ Ais เราอยากรู้ว่าทำไมถึงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่มีข้อความมาแจ้งอะไร หรือถ้ามีรบกวนบอกหน่อยส่งมาวันที่เท่าไหร่ โทรไป 1175 ก็มีแต่Ai ตอบคำถามว
สมาชิกหมายเลข 7436728
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก Ais
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก กลับไปใช้แบบเดิมที่เติมเงินเข้า 170 เบอร์ 0926867241 พารณี จอมพล ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4481534
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
แพ็คเกจ Play premium plus ยกเลิกยังไง
Ais หลายรอบแล้ว ต่ออายุแพ็คเกจทั้งที่ยังไม่ได้เปิดใช้งานด้วยซ้ำ ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะไม่มีขึ้นในmyAIS แพ็คเกจ Play premium plus ใครมีแนวทางยกเลิกบอกทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8586770
สอบถามค่ะสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมตัวใดตัวนึงได้มั้ยคะ
พอดีว่าแพ็คเกจหลักน้องเหลือแค่ 6 GB ค่ะเลยทำการสมัครแพ็กเกจเสริมกะจะใช้แบบชั่วคราวไปก่อนแต่ดันไปเลือกความเร็วแค่ 512kbps น้องช้ามากค่ะเลยสมัครเสริมอย่างอื่นทับไปอีกเพราะคิดว่าจะใช้ต่อได้เลยแต่น้องตัวแ
สมาชิกหมายเลข 7959163
สอบถาม เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็จ Ais โดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ
คือใช้เน็ตค่ายนี้มานานมาก เอาแบบว่าทัน 30 วัน 150 บาท เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แล้วอยู่ๆ Ais ก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า จึงสงสัยว่า ทำไมไม่ถามความสมัครใจของลูกค้าก่อน ถ้าแพคเกจเดิมหมดอาย
สมาชิกหมายเลข 6819832
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเบอร์มงคล AIS