คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7900206
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกนะคะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกนะคะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สมัครเน็ตแต่ไม่ได้ข้อความแต่โดนหักเงินไปแล้วของ AIS