หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True กับ Ais เดี๋ยวนี้ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
truemove H
truemove
พอดีเบอร์มีปัญหา ทั้ง true และ ais พยายามโทไปจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ แต่เจอแต่ระบบอัตโนมัติ วนยังไงก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์ซักที
ต้องทำยังไงหรอคะ แย่มาก ยิ่งเหลือแค่ 2 ค่าย ยิ่งแย่ .... แล้วผู้บริโภคก็ ซ กันไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เดี๋ยวนี้ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais แล้วหรอ โดนหลอกให้รอหลายชั่วโมง
มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจ ais กับมีคำถาม ทั้งโทรไปคอลเซนเตอร์ ก็เจอให้รอคิว นานมาก ก็ไม่ได้คุย พอติดต่อไปทาง myAIS กว่าจะผ่านอุ่นใจไปได้ ก็คุยพักใหญ่ วนไปวนมา จนถึงให้รอคิวคุยกับพนักงาน ก็ให้รอ ซักพักบอ
สมาชิกหมายเลข 4522665
คอลเซ็นเตอร์ True แย่แบบนี้เลยหรอ หรือ AIS อาจจะเป็นทางเลือกใหม่
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้า มีปัญหาติดต่อ True ไม่ได้ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จึงมาตั้งกระทู้เพื่อต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เมื่อตั้งกระทู้ในพื้นที่ Public มีเจ้าหน้าที่รีบตอบกลับภายใน 1 นาที จากนั้นทักแชทแ
สมาชิกหมายเลข 4153646
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
เอไอเอสรายเดือน ค่าบริการเพิ่มเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ต+โทรโปเดือนละ 449 ต่อมาค่ารายเดือนเพิ่มเองเป้น600กว่าบาท เราก้เอ้ะไม่ได้โทรไปไหน ทำไมเพิ่มวันนีเลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ สมัครโมโนแม็กดูพีเมียลีค เพิ่มเดือนละ199
สมาชิกหมายเลข 1810798
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
ขอวิธีติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ AIS แบบไม่ผ่านบอททีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6695010
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้ฟรีหรอคะ
พอดีว่ามีเบอร์มือถือของaisอยู่1เบอร์ และทรูอยู่อีก1 สนใจจะย้ายค่ายมาอยู่ทรูทั้งหมด เลยใช้เบอร์ทรูโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่ออยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายที่หน้าสนใจหรือไม่ โทรไปกว่าจะให้ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8899870
เครื่อวปล่อย Wi-Fi ดีอยู่ แต่อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้เป็นเดือนแล้ว
คือโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วทำทุกอย่างแล้วไม่รู้ว่ามันจะสามารถใช้ได้กี่วัน ตอนนี้ใช้ไม่ได้เกือบเดือนแล้ว Wi-Fi ทรูมีปัญหาบ่อยมากสัญญาณมือถือ True ก็มีปัญหาบ่อยมากเป็นอะไรเกิดอะไรขึ้นกับทรู ตัว Wi-Fi ก
สมาชิกหมายเลข 7395044
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True กับ Ais เดี๋ยวนี้ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วหรอคะ
ต้องทำยังไงหรอคะ แย่มาก ยิ่งเหลือแค่ 2 ค่าย ยิ่งแย่ .... แล้วผู้บริโภคก็ ซ กันไป