หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟแย่
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
สวัสดีค่ะ ขอยกเลิกบริการทรูมูฟทั้งหมดเครือข่ายนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่พอเวลาอยากให้เราสมัครโปรโทรมาตลอด แต่พอจะยกเลิกมีปัญหากลับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เสียความรู้สึกค่ะ เบอร์ 0963950126
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟค่ะ ติดต่อเบอร์0963950126
สมาชิกหมายเลข 6328064
เน็ตทรูมูฟ
รบกวนเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ต เบอร์0963950126ค่ะ เจ้าหน้าที่โทรกลับได้ที่เบอร์ 0620590729
สมาชิกหมายเลข 6493313
ใช้เน็ตรายเดือนทรูมูฟแย่มาก
สวัสดีค่ะ ดิฉันผู้ใช้เบอร์ติดต่อ 0963950126 ใช้เน็ตรายเดือนทรูมูฟฯ จู่ๆเน็ตก็เล่นไม่ได้เป็นชั่วโมงเลย ทำธุรกรรมก็เน็ตช้า ติดต่อคอเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ ไปศูนย์ทรูก็ไม่ได้เรื่องค่ะ บอกว่าอินเทอร์เน็ตปกติ
สมาชิกหมายเลข 6328064
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชมาอธิบายที
สัญญาณหายบ่อยสีญญาณล้มวันเว้นวันเลย สัญญาณหายทีก็1-2วันกว่าจะดีอยากทราบว่าเพราะอะไร ข่วยมาอธิบายทีแล้วจะแก้ไขให้เสถียรเมื่อไหร่ (ทนใช้มา8-9ปีละเมื่อก่อนสัญญาณเสถียรดีมากแต่ตอนนี้สัญญาณโคตรแย่ อยากให้ค
สมาชิกหมายเลข 9094008
แพ็คเกจเน็ต 5G Flexy ULM 449
มีพนักงานของ True โทรเข้ามาแจ้งโปรว่าสามารถใข้เน็ต 5G ได้ความเร็วสูงสุดไม่จำกัดปริมาณ โทรทุกเครือข่ายได้ 150 นาทีในราคา 449 บาทไม่รวมภาษีผมก็ตัดสินใจสมัครหลังสมัครก็รอไป 1 วันแพ็คเกจเน็ตหลักก็เปลี่ยนแ
สมาชิกหมายเลข 8222966
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ รอสาย 20 นาทีก็ไม่มีคนรับ ฟังเพลงจนจะร้องตามได้แล้วววว
สมาชิกหมายเลข 6535432
ถูกหักเงินจากsms 4238052 สามารถทำยังไงได้บ้าง และต้องการเงินคืน
คือเราเข้าไปดูเพราะมีแจ้งเตือนขึ้นมา เราก็เอะใจเพราะปกติจ่ายแค่ค่าเน้ต5ร้อยกว่าๆ แต่รอบนี้มัน8ร้อยกว่า มันมีค่าบริการส่วนเกินด้วยปกติค่าบริการส่วนเกินเราจะไม่เกิน1ร้อยแต่รอบนี้มัน3ร้อย ซึ่งมันมาจากsm
สมาชิกหมายเลข 9094628
ทำไมสมัครwetv trueid หักเงินแล้ว แต่เข้าดูไม่ได้
สมัครwetv trueidแลกส่วนลดทรูพ้อย หักเงินแล้ว แต่เข้าดูไม่ได้ โทรเข้าศูนย์ทรู โทรเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง ก็ไม่มีคนรับสาย สมัครดูตลอดเป็นลูกค้าประจำ ตอนนี้แจ้งปัญหาใครไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3554804
จ่ายเงินแล้ว ใช้เน็ตยังไม่ได้???
ตามกระทู้ค่ะ เน็ตบ้านของทรู จ่ายตังแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างจำระและใช้เน้ตไม่ได้ค่ะ วอนบริษัทมาดูให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8548303
ต่อโปรซิมเทพTrue ทรู ได้ไหม
ปกติปีก่อนมันจะมีข้อความ ต่ออายุซิมเทพได้ไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้น 15Mbps โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี 60นาที/30วัน นาน 12 รอบ 1,790 บ. กด*900*8434# ขออภัยหากต่อแล้ว มาส่ง แต่ปี
สมาชิกหมายเลข 9067198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟแย่