โค_รตจะไม่แฟร์เลย แอร์เอเชียยกเลิกไฟล์ท ให้เปลี่ยนตั๋วฟรี แต่บังคับให้คอนเฟิร์มหลังจากได้เมลภายใน 24 ชั่วโมง

เรื่องเริ่มจาก จองตั๋วเป็นแบบ fly through ต้องไปต่อเครื่องที่ KUL 
อยู่ดีๆวันนึงก็มีเมลส่งแจ้งว่าไฟล์ทแคนเซิล เปลี่ยนเวลาเดินทาง 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประจำกับแอร์เอเชีย แต่ที่ผ่านมาก็จะมีเงื่อนไขให้เปลี่ยนวันได้ฟรีภายใน 30 วัน หรือ ทำเป็นเครดิตเงินคืน ทั้งนี้ต้องทำล่วงหน้าก่อนการเดินทางมากกว่า 4 ชั่วโมง

ครั้งนี้ก็เช่นกัน คิดว่าเหมือนเดิมทุกครั้ง ซึ่งเราจะเดินทางอีกเกือบครึ่งปี เลยตั้งใจว่าสัก 2 เดือนก่อนเดินทางค่อยเข้าไปแก้ไข
วันนี้ได้ฤกษ์ดีเลยมานั่งจัดการตั๋วที่โดนยกเลิกเที่ยวบิน แล้วโดนเปลี่ยนไฟล์ทเป็นต่อเครื่องนานขึ้น ทั้งๆที่ตอนเราจ่ายเงินจองตั๋วในครั้งแรกก็ยอมจ่ายในราคาที่แพงกว่า เพื่อที่จะได้ไม่ต้องต่อเครื่องนาน เพราะพ่อแม่เดินทางด้วย ไม่อยากให้เหนื่อยกับการเดินทางมากนัก

ปรากฏว่าไม่สามารถดำเนินการได้จ้า นี่งงเป็นไก่ตาแตกเลย คุยกับ Bo ก็คุยไม่รู้เรื่อง พยายามติดต่อผ่านเบอร์ 02-029-7866 ก็ให้แต่ฝากข้อความ แต่ไม่เคยติดต่อกลับ เหมือนคุยกับผี ติดต่อยากติดต่อเย็น สมัยก่อนคุยกับบอท พอคุยไม่รู้เรื่องมันยังส่งไป all star นะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว เห็นแจกเบอร์ 02 ให้ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง นึกว่าจะดีขึ้น แต่เปล่าเลย เลวร้ายกว่าเดิม
เลยมานั่งอ่านรายละเอียดเมลอีกครั้ง ร้องออกมาเลย อ ห ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โห สุดยอดของความเอาเปรียบ ไม่แฟร์ น่าเกลียด และทุเรศ ให้คอนเฟิร์มกลับภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับเมล คือ ถ้าใครลืมเปิดเมลอ่าน หรือหลุดไปอยู่ในสแปมอะไรก็แล้วแต่ นี่คือต้องรับสภาพ รับชะตากรรมไปเลยนะ ให้เวลาสัก 7 วันยังพอทำใจได้ แต่ให้ 24 ชั่วโมงนี่ทำใจไม่ได้จริงๆ อ ห อีกที!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่