แชร์ประสบการณ์ กระเบื้องแตก สงสัยใน Quality check และมาตรการในการคืนสินค้าของ บุญถาวร

ขอแชร์ประสบการณ์ สั่งกระเบื้องจากบุญถาวร เมื่อวันที่ 11/11 ครับ
สั่งมาจำนวนเยอะพอประมาณ
พอถึงเวลาเจ้าหน้าที่มาส่งที่บ้าน
ตอนแรกว่าจะให้เขาเปิดเช็คดูทุกกล่อง เพราะถ้าเปิดเองคงเหนื่อย แต่เห็นเยอะเลยเห็นใจพนักงาน ตัดใจไม่ให้เขาเปิด
พอถึงเวลาจะใช้งานจริงๆ เปิดดูพบกระเบื้องในกล่องด้านล่าง (วางซ้อนหลายกล่อง) แตก 1 แผ่น ตามรูป
จึงทำการแจ้งเคลม ปรากฎว่าคืนไม่ได้ครับ พนักงานยืนกรานว่าเกิน 15 วัน เป็นเหตุผลสุดท้าย รู้สึกเหมือนโดนผลักภาระในการเช็ค Quality ของสินค้ามาที่ตัวเราแทน

ยังไงแชร์เรื่องนี้ให้เพื่อนๆพี่ๆ ก่อนรับของ ให้เขาเปิดเชคเลยครับ ทุกกล่อง ไม่เปิดอย่าไปรับ จะได้ไม่เสียประโยชน์ และเสียเหงื่อมาเปิดเอง 

ป.ล. การบริการหลังการขายก็แย่นะครับ ถามชื่อพนักงานที่คุยด้วยในไลน์ ก็ไม่ยอมบอก (แนบรูปมาด้วย)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่